Chính sách bảo hành
1. THẺ BẢO HÀNH CỦA SƠN DURA
Sơn Dura tự hào là hãng sơn có bảo hành lâu nhất tại Việt Nam. Bảo hành sản phẩm là TRÁCH NHIỆM của Công ty và QUYỀN LỢI của Khách hàng.
Mỗi Khách hàng khi sử dụng Sơn Dura sẽ nhận được một thẻ bảo hành điện tử trực tiếp từ Công ty TNHH Sơn Dura Việt Nam.
>> Thông tin của Thẻ bảo hành bao gồm:
- Tên khách hàng/ Name:
- Số seri của thẻ/ Serial:
- Mã kích hoạt/ Active Code: khi nhận được thẻ bảo hành, khách hàng sẽ làm theo hướng dẫn kèm theo để kích hoạt thẻ.
- Ngày phát hành thẻ/ Date:
- QRcode trên thẻ: khách hàng có thể quét mã để tra cứu thông tin bảo hành gồm: đơn vị bảo hành, thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành.
Thẻ bảo hành của Sơn Dura.
2. CÁC PHẠM VI BẢO HÀNH SƠN DURA
a. Đổi màu: Sự việc xảy ra khi màng sơn bị đổi màu theo dạng vệt hay gần hết bề mặt sơn. Trách nhiệm bảo hành của Sơn Dura sẽ được loại trừ khi sự đổi màu (Loang ố màu) xảy ra do pha loãng sơn quá mức cho phép và thi công sơn lót chống kiềm không kín bề mặt / bề mặt tường bị nứt dẫn đến chất kiềm ngấm ra bề mặt và phản ứng với bột màu trong màng sơn.
b. Bong tróc: Hư hại này xảy ra khi màng sơn bị bong tróc hay bám dính vào bề mặt do có độ bám dính kém. Trách nhiệm bảo hành của Sơn Dura sẽ được loại trừ khi màng sơn bị bong tróc do lỗi thi công.
c. Rong rêu / Nấm mốc quá mức cho phép: Rong rêu / Nấm mốc phát triển trên màng sơn quá mức cho phép được tính khi chúng phát triển trên 20% tổng diện tích bề mặt công trình được sơn. Nếu những hư hại trên xảy ra, việc bảo hành của Sơn Dura chỉ giới hạn trong trách nhiệm cung cấp số lượng sơn để sửa chữa phần diện tích bị hư hại. Trách nhiệm bảo hành của Sơn Dura sẽ bị loại trừ khi rong rêu / nấm mốc phát triển là do kết cấu hay bề mặt bê tông, lớp vữa to hay lớp chống thấm bị ẩm ướt do ngâm nước.
3. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
a. Hệ thống sơn yêu cầu và thời gian bảo hành Sơn Dura.
Các quy định bảo hành của Sơn Dura.
Quý khách tải file bộ hồ sơ làm thẻ bảo hành :
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
b. Chuẩn bị bề mặt: Để có được thời gian bảo hành sơn như trên cho màng sơn, công việc chuẩn bị bề mặt khi thi công sơn phải được tiến hành như sau: Bề mặt cần sơn phải khô, sạch và không bị hư hại, không bị bám bụi dầu mỡ và vữa bê tông và các tạp chất khác. Bề mặt bị bụi bẩn và phấn hóa cần phải vệ sinh bằng cách kết hợp rửa nước sạch và bàn chải lông cứng. Đối với bề mặt tường cũ nên kết hợp rửa nước áp lực cao với chất tẩy nấm mốc.
c. Điều kiện môi trường trước lúc thi công: Thi công ở nhiệt độ 10 C – 35 C, trời nắng ráo ít nhất 04 ngày trước lúc thi công.
d. Điều kiện cho bề mặt
i. Điều kiện cho bề mặt tường mới: Tường tối thiểu để thi công sơn là 28 ngày kể từ ngày hoàn tất tô vữa.
ii. Điều kiện cho bề mặt tường cũ: Bề mặt cần sơn phải sạch, khô và không bám dầu mỡ, bụi hay bị hư hại. Tẩy sạch nấm mốc bằng phương pháp rửa sạch nước áp lực cao, xủi hay chà máy.
iii.Thời gian khô: Thời gian khô kể từ khi bắt đầu sơn đến khi thực hiện lớp sơn kế tiếp khi thực hiện lớp sơn kế tiếp không được ít hơn 04 giờ giữa các lớp sơn lót và lớp sơn phủ kế tiếp. Thời gian khô hoàn toàn đối với hệ thống sơn hoàn thiện là 07 ngày.
e. Các điều kiện khác: Việc bảo hành sơn phải tuân thủ theo các điều kiện sau
i. Thời gian bảo hành sơn được tính từ ngày mua hàng dựa trên hóa đơn.
ii. Phải xuất trình hóa đơn mua hàng có xác nhận của Nhà phân phối và Đại lý khi yêu cầu bảo hành
iii. Toàn bộ công trình phải sử dụng đúng hệ thống sơn theo yêu cầu của nhà cung cấp.
iv. Dura có quyền kiểm tra công việc thi công sơn và thu thập mẫu của màng sơn đã cung cấp để phục vụ cho công tác kiểm tra, đồng thời tiến hành thi công mẫu đối chứng và chụp hình lưu mẫu.
v. Không bảo hành cho tường thạch cao
vi.Tất cả các điều khoản khác với trên đây đều không được bảo hành.
vii. Thẻ bảo hành chỉ được cấp cho chủ công trình sau khi công trình được hoàn tất công việc sơn và được đại diện Công ty TNHH Sơn Dura Việt Nam kiểm tra xác nhận.
4. TRÁCH NHIỆM BẢO HÀNH SƠN
Dura sẽ không có trách nhiệm cho những hư hại của màng sơn bị gây ra do sự hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng, hư hại gây ra có chủ ý, các điều kiện thời tiết thất thường, lỗi kết cấu, do công tác thi công, sự ô nhiễm không khí quá mức, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng không đúng hướng dẫn, do sự biến đổi các nhân tố nằm ngoài vòng kiểm soát của Dura.
Việc giới hạn bảo hành trong trách nhiệm của Dura là chỉ cung cấp sơn cho công tác sửa chữa phần diện tích bề mặt sơn bị hư hại không hỗ trợ chi phí thi công lại.Việc bảo hành chỉ áp dụng cho chủ công trình.
Dura sẽ không có bất cứ trách nhiệm hay nghĩa vụ nào trong những thiệt hại do thiên tai, hỏa hoạn, chiến tranh hoặc do tác động của con người gây ra làm ảnh hưởng đến việc hư hỏng màng sơn.
5. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI CẤP THẺ BẢO HÀNH
1. Thi công không đúng theo qui trình nêu trên.
2. Hệ thống sơn không đúng theo qui định của Công ty.
3. Hồ sơ yêu cầu cấp thẻ bảo hành không đầy đủ.
4. Số diện tích sơn nhiều hơn 5% so với độ phủ lý thuyết.
5. Có sử dụng thêm sản phẩm của hãng khác trong công trình.