Chính sách kiểm hàng

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra về chủng loại, số lượng, tem nhãn và tính nguyên vẹn của hàng hóa được giao theo đơn đặt hàng. Không thử hay dùng thử hàng hóa được giao.
Sau khi hoàn tất kiểm tra hàng và xác nhận hàng hóa được giao đến đúng với đơn đặt hàng, Quý khách ký nhận Phiếu giao hàng và thanh toán với Nhân viên giao nhận hoặc Nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng của Sơn Dura.
Trường hợp hàng hóa được giao không đúng về chủng loại, tem nhãn, có dấu hiệu bị cạy mở, mất tính nguyên vẹn, không đủ số lượng theo đơn đặt hàng, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng hóa không đúng chủng loại, tem nhãn, có dấu hiệu bị cạy mở, mất tính nguyên vẹn và/hoặc yêu cầu giao lại/ giao bổ sung hàng hóa theo đúng đơn đặt hàng. Khi đó, Quý khách hàng phải liên hệ ngay với nhân viên kinh doanh đã tiếp nhận đơn hàng của quý khách hoặc gọi đến Bộ phận Chăm sóc Khách hàng số điện thoại: 0909221117 để giải quyết.

Lưu ý: 

– Sơn Dura sẽ không chịu trách nhiệm về chủng loại, tính nguyên vẹn và số lượng  đối với hàng hóa đã được giao hàng thành công.
– Đối với những trường hợp hàng hóa bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng trong quá trình bốc dỡ và kiểm tra hàng hóa, Sơn Dura rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.