Chính sách vận chuyển
I. Các phương thức giao hàng
Sơn Dura áp dụng 02 phương thức giao hàng:
- Khách hàng mua trực tiếp hàng tại các Đại lý bán Sơn Dura;
- Khách hàng đặt đơn hàng theo hệ thống đặt hàng của Sơn Dura, công ty sẽ vận chuyển và giao hàng đến địa điểm thỏa thuận trước.
II. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng
-Khi đơn đặt hàng được xác nhận, Sơn Dura sẽ liên lạc với quý khách để thông báo về thời gian giao hàng dự kiến;
-Thời gian giao hàng ước tính từ …-… ngày đối với các đơn đặt hàng trong phạm vi các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh Bình Dương và các quận, huyện thuộc thành phố Hà Nội; từ …-… ngày đối với các đơn đặt hàng ở tỉnh thành khác;
-Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn khi xảy ra những tình huống bất khả kháng hoặc các đơn hàng có giá trị lớn, tùy thuộc vào tình trạng hàng hóa có sẵn và thỏa thuận của hai bên. Thời gian giao hàng chính xác sẽ được thông báo lại trước khi đội ngũ giao nhận bắt đầu di chuyển từ nhà máy của Sơn Dura tới địa chỉ nhận hàng của quý khách.
III. Chi phí vận chuyển
- Đối với những đơn hàng có giá trị lớn hơn 5.000.000vnđ: Sơn Dura hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong bán kính 05 km từ địa chỉ nhà máy.
- Đối với những đơn hàng có giá trị nhỏ hơn 5.000.000vnđ: Chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chi trả tùy thuộc vào khoảng cách địa lý, khối lượng đơn hàng và được nhân viên bán hàng gọi điện, thống nhất với đơn vị vận chuyển về mức phí vận chuyển.
IV. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
- Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Sơn Dura.
- Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”.
- Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
- Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận;
- Mã vận đơn của đơn hàng;
- Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Sơn Dura sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
- Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.