Gợi ý màu sơn nhà đẹp cho tuổi Tý dịp cuối năm sơn nhà thu hút tài lộc


XEM MÀU PHONG THỦY THEO TUỔI

Màu sơn nhà đóng vai trò quan trọng không những giúp gia chủ thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ cá nhân mà còn có thể mang đến sự cân bằng trong cuộc sống, may mắn và thịnh vượng. Đặc biệt, đối với những người thuộc tuổi Tý có tính cách mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm thì việc chọn được màu sơn nhà đẹp hợp phong thủy sẽ giúp gia đình hòa thuận, vượng khí sinh tài. Vậy gia chủ tuổi Tý sơn nhà màu gì để thuận phong thủy và thu hút tài lộc? Hãy cùng Sơn Dura đi tìm câu trả lời trong bài viết ngày hôm nay nhé! 
 

Ngoài ra, để sở hữu màu sơn nhà đẹp theo năm tháng và bền lâu với thời gian thì việc chọn sơn kháng muối kháng kiềm có chất lượng tốt cũng rất quan trọng. Trường hợp này, Sơn Dura xin giới thiệu Bộ 3 Hoàn Hảo chống loang màu với những tính năng đặc biệt như:

  • Sơn chống loang màu

  • Sơn chống sọc đen

  • Sơn kháng muối kháng kiềm - Bền màu lên đến 17 năm

Bộ 3 hoàn hảo - Sơn chống loang màu sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

1. Tử vi Tuổi Tý

Tuổi Tý là con giáp đầu tiên trong 12 con giáp (Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi). Do đó, tuổi Tý được xem là đại diện cho sự khởi đầu, dẫn đầu.

Theo quan niệm của người phương Đông, chuột (Tý) là biểu tượng của sự mưu trí, nhanh nhẹn và giàu có. Tính cách của người tuổi Tý luôn tự tin, nhiệt tình, dám nghĩ dám làm. Những người tuổi Tý thường được ngưỡng mộ vì sự thông minh, sáng tạo và nhanh nhẹn của mình. Họ có tài năng lãnh đạo và quản lý tốt, đóng góp nhiều ý tưởng sáng tạo và sẵn sàng đối mặt với khó khăn để đạt được thành công. Càng khó khăn càng tỏa sáng, họ khiến mọi người xung quanh kính trọng và nể phục tài năng của mình.

Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý dễ thích nghi với sự thay đổi của hoàn cảnh và không ngừng học hỏi đó đó họ có thể dễ dàng đáp ứng được các thách thức trong môi trường làm việc thay đổi liên tục. Tuổi Tý kiếm tiền giỏi nhưng họ không chi tiêu hoang phí mà rất tiết kiệm. Họ là những người cởi mở, thân thiện trong cuộc sống, luôn tốt bụng giúp đỡ mọi người xung quanh. Nhờ đó mà người tuổi Tý có nhiều bạn bè đáng tin cậy. 

Những người Tuổi Tý thường giàu tình cảm, luôn yêu thương và chăm sóc cho tổ ấm của mình. Dù công việc bận rộn, nhưng họ vẫn dành thời gian tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên cạnh các thành viên trong gia đình. Do đó có một không gian sống thoải mái là điều rất quan trọng với người tuổi Tý. 

Tuy nhiên, người tuổi Tý cũng có một số nhược điểm như có thể thiếu kiên nhẫn, hấp tấp, chỉ thích làm những việc đao to búa lớn chứ không thích làm những việc đơn giản. Họ thích nhận xét, đánh giá và chỉ đạo người khác, điều này đôi khi khiến cho người đối diện cảm thấy khó chịu. 

Vậy người tuổi Tý cần thay đổi phong thủy ra sao, tuổi Tý sơn nhà màu gì để giúp họ thăng hoa trong cuộc sống, phát huy những ưu điểm và khắc phục nhược điểm? Hãy tiếp tục tìm hiểu qua các mục bên dưới nhé!

 

2. Gia chủ tuổi Tý nên sơn nhà màu gì?

Người Tuổi Tý dựa theo thiên can địa chi bao gồm: Mậu Tý (sinh năm 1948, 2008), Giáp Tý (sinh năm 1984), Bính Tý (sinh năm 1936, 1996), Canh Tý (sinh năm 1960), Nhâm Tý (sinh năm 1972). Mỗi can chi sẽ thuộc một cung mệnh khác nhau, do đó khi tìm hiểu tuổi Tý sơn nhà màu gì thì chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết theo năm sinh và bản mệnh. Thông tin cụ thể như sau: 

2.1 Canh Tý (1960) - Gia chủ tuổi Tý sơn nhà màu gì? 

Người tuổi Canh Tý khéo léo trong giao tiếp, tự lập sớm hơn những người khác, do đó họ sớm ổn định cuộc sống, có sự nghiệp vững chắc. Họ sẵn sàng chia sẻ giúp đỡ gia đình, bạn bè, những người đang gặp khó khăn. Cuộc sống của họ càng về già càng an nhàn, sung sướng. Tuy nhiên, họ có cái “tôi” khá cao, nên phải kiểm soát cảm xúc để tránh các rắc rối không đáng có. 

Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi Tuổi Tý sơn nhà màu gì cho gia chủ Canh Tý sinh năm 1960 thuộc mệnh Thổ như sau:

Theo ngũ hành, Hỏa sinh Thổ, do đó gia chủ Canh Tý có thể chọn sơn nhà màu đỏ để mang lại may mắn, tài lộc và phú quý. Màu đỏ tượng trưng cho nhiệt huyết và sức mạnh, thế nên sơn nhà màu này có thể giúp tăng cường năng lượng tích cực cho các thành viên trong gia đình. 

sơn nhà màu đỏ

Gia chủ Canh Tý sinh năm 1960 sơn nhà màu đỏ để mang lại may mắn, tài lộc, phú quý

Gia chủ cũng có thể sử dụng sơn nhà màu nâu và màu vàng đất, đây là những màu sắc liên quan đến nguyên tố đất (Thổ), chúng có khả năng mang lại sự ổn định và hòa thuận cho gia đình bạn.

Người tuổi Canh Tý nên tránh màu tương khắc như xanh biển và màu đen (mệnh Thuỷ). Thổ khắc Thuỷ do đó sơn nhà bằng các màu này có thể tạo ra xung đột và không hòa hợp với nguồn năng lượng của người tuổi Canh Tý, làm mất cân bằng  và tạo ra khó khăn cho cuộc sống và sự nghiệp.

2.2 Nhâm Tý (1972)

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 là những người ngay thẳng, thật thà. Họ luôn nỗ lực phấn đấu cho tương lai, họ không bao giờ hưởng thụ ăn chơi quá đà. Họ sẵn sàng hy sinh bản thân vì con cái, gia đình và người thân, bạn bè. Cũng chính vì vậy mà họ dễ bị người khác lợi dụng hay gặp phải tình trạng làm ơn mắc oán.

Sinh năm 1972 tuổi Tý sơn nhà màu gì để mang lại vượng khí sinh tài? Câu trả lời đó là những gam màu thuộc hành Thuỷ như xanh dương, xanh lam, xanh đen hoặc đen. Đây là những màu sơn giúp mang lại gia đạo êm ấm và giàu có, thịnh vượng. 

Gia chủ Nhâm Tý sơn nhà màu xanh dương để gia đạo êm ấm, thịnh vượng

Gia chủ Nhâm Tý sơn nhà màu xanh dương để gia đạo êm ấm, thịnh vượng 

 

Ngoài ra, gia chủ Nhâm Tý nên chọn màu sơn nhà đẹp là các màu thuộc màu xanh lá cây (mệnh Mộc). Tuổi Nhâm Tý thuộc mệnh Mộc nên nếu chọn sơn nhà màu này vừa tạo ra một không gian tự nhiên, tươi mới lại giúp căn nhà có sinh khí, giúp cho gia chủ và các thành viên trong gia đình gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. 

Gia chủ Nhâm Tý không nên sơn nhà màu trắng (mệnh Kim) cũng như hạn chế sử dụng đồ vật bằng kim loại. Kim khắc Mộc, do đó sử dụng nguyên tố Kim dễ gây thất bại trong công việc, thất thoát tiền bạc hay bệnh tật cho gia chủ. Bạn có thể tham khảo lựa chọn thêm những màu sơn phong thuỷ

2.3 Giáp Tý (1984) 

Tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 là những người có tính tình ôn hòa, sống nội tâm và dễ bị xúc động. Họ có hiểu biết chuyên sâu về nhiều lĩnh vực nhưng đường công danh chỉ ở mức trung bình. Do đó, việc gia chủ Giáp Tý tìm hiểu về chủ đề tuổi Tý sơn nhà màu gì hợp phong thủy là điều rất quan trọng, giúp gia chủ thăng tiến trong sự nghiệp, thuận lợi trong việc làm ăn và mang lại nhiều tài lộc.

Gia chủ tuổi Giáp Tý mang mệnh Kim do đó, màu sơn nhà thích hợp là màu nâu, cam (mệnh Thổ) hoặc màu trắng, vàng, xám (màu bản mệnh). Sử dụng những màu sơn này giúp cho gia chủ có cuộc sống phú quý, nhiều sức khỏe, may mắn và hạnh phúc. 

Gia chủ tuổi Giáp Tý

Gia chủ tuổi Giáp Tý sơn nhà màu nâu để có cuộc phú quý, nhiều sức khỏe và may mắn

Màu sơn tuổi Giáp Tý cần tránh là màu đỏ (mệnh Hoả). Hoả khắc Kim, do đó sử dụng màu sơn đỏ có thể cản trở sự phát triển của gia chủ, dẫn đến nhiều chuyện buồn đau, bất hạnh.

2.4 Bính Tý (1996)

Tuổi Tý sơn nhà màu gì còn phụ thuộc vào bản mệnh của gia chủ. Gia chủ tuổi Bính Tý (sinh năm 1936 và 1996) thuộc mệnh Thuỷ là người rất năng nổ, nhiệt tình, ham học hỏi do đó có nhiều mối quan hệ bạn bè. Họ chuyên nghiệp trong nhiều lĩnh vực và dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên họ khá bảo thủ và cố chấp. 

Gia chủ tuổi Bính Tý hợp với màu sơn nhà màu trắng, xám, vàng (thuộc mệnh Kim). Bởi lẽ theo nguyên tắc ngũ hành, Kim sinh Thủy. Màu trắng có thể mang lại sự cân bằng và hòa thuận cho người tuổi Bính Tý. Bên cạnh đó màu trắng cũng đại diện cho sự trong sáng và tinh khôi, mang lại cảm giác thanh lịch, rộng rãi cho không gian sống của bạn.

Gia chủ tuổi Bính Tý sơn nhà màu trắng mang lại sự cân bằng và hòa thuận

Gia chủ sinh năm 1996 cũng có thể sơn nhà màu xanh nước biển (màu bản mệnh) để giúp thu hút tài lộc, mang đến may mắn và tốt lành cho gia đình mình. Lưu ý tuổi Bính Tý kỵ với màu sắc thuộc hành Thổ (màu vàng, nâu) vì Thổ khắc Thủy theo thuyết ngũ hành. Sử dụng các màu sơn này không hòa hợp với nguồn năng lượng tự nhiên của gia chủ, làm giảm sự cân bằng trong cuộc sống và gây trở ngại cho sự phát triển công danh sự nghiệp. 

Ngoài ra, không nên sử dụng các màu xanh lục, xanh lá cây thuộc hành Mộc. Vì Thủy sinh Mộc, việc sử dụng các màu sơn này có thể làm giảm năng lượng của người tuổi Bính Tý.

 

2.5 Mậu Tý (1948, 2008) 

Những người tuổi Mậu Tý (sinh năm 1948, 2008) thường gặp nhiều may mắn trong các khía cạnh cuộc sống từ tiền bạc, công danh cho đến tình duyên. Trong cuộc đời của họ trải qua nhiều biến động tuy nhiên những thay đổi này may mắn phát triển theo chiều hướng tích cực. Vậy gia chủ sinh năm 1948, 2008 tuổi Tý sơn nhà màu gì để vạn sự hanh thông, tài lộc thịnh vượng? 

Tuổi Mậu Tý thuộc mệnh Hoả, theo phong thủy thì Mộc sinh Hoả. Do đó gia chủ tuổi Mậu Tý nên ưu tiên sử dụng các màu sơn thuộc mệnh Mộc (màu tương sinh) như màu xanh lá cây, xanh lá mạ, xanh rêu để tạo ra sự cân bằng và sự suôn sẻ trong cuộc sống, công việc. Màu xanh lá cây còn mang đến sự thư giãn cho không gian và ngụ ý về sự phát triển đâm chồi nảy lộc.

tuổi Tý sơn nhà màu gì

Tuổi Mậu Tý sơn nhà màu xanh rêu để vạn sự hanh thông, tài lộc thịnh vượng

 

Gia chủ tuổi Mậu Tý cũng có thể sử dụng các màu sơn thuộc mệnh Hoả (màu bản mệnh) như đỏ, tím, hồng, cam để thu hút tài lộc và phú quý. Tuy nhiên, những màu này thường khá chói, nên cần phối hợp một cách khoa học để đảm bảo sự hài hòa trong không gian.

Gia chủ tuổi Mậu Tý cần tránh sơn nhà màu xanh lam (thuộc mệnh Thuỷ) bởi vì Thuỷ khắc Hoả. Sơn nhà màu xanh lam có thể mang đến những tác động tiêu cực đối với cuộc sống, sức khỏe và công việc của gia chủ.

3. Một số lưu ý khi lựa chọn màu sơn cho người tuổi Tý

Khi tìm hiểu Tuổi Tý sơn nhà màu gì bạn cũng cần xem xét đến một số vấn đề như sở thích cá nhân, xu hướng của năm, hướng nhà và thương hiệu sơn uy tín. 

  • Sở thích cá nhân: 

Màu sắc là phương tiện để phản ánh cá tính và sở thích cá nhân. Do đó gia chủ nên ưu tiên lựa chọn những màu sắc mà mình thật sự yêu thích và cảm thấy thoải mái. Ví dụ như bạn có tính cách năng động, thích các màu sắc tươi sáng thì có thể chọn màu trắng, màu cam, xanh lá cây, hoặc vàng… 

  • Xu hướng của năm: 

Bạn có thể tham khảo các màu sơn xu hướng của từng năm để chọn được màu sơn hợp thời, không bị lỗi mốt. 

  • Hướng nhà

Hướng nhà cũng là một yếu tố bạn cần xem xét khi lựa chọn màu sơn. Hướng nhà có thể ảnh hưởng đến ánh sáng và nguồn năng lượng của căn nhà. Do đó bạn cần cân nhắc lựa chọn màu sơn phù hợp để tạo sự hài hòa, đảm bảo không gian có đủ ánh sáng và cân bằng năng lượng.

  • Thương hiệu sơn uy tín

Để đảm bảo quá trình sơn nhà diễn ra thuận lợi, màu sơn lên chuẩn, bám chặt và bền đẹp theo thời gian thì việc chọn một thương hiệu sơn uy tín là chìa khóa cốt lõi. 

Thương hiệu sơn Dura với hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, được các đại lý, thầu thợ cũng như người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Với 100% nguyên liệu ngoại nhập, các sản phẩm sơn Dura có độ phủ cao, bề mặt bóng đẹp, chống loang màu, chống sọc đen, bền màu và tươi sáng đến 17 năm. Bộ 3 hoàn hảo - chống loang màu của Sơn Dura với khả năng kháng kiềm kháng muối sẽ giúp bảo vệ toàn diện cho công trình của bạn. 

 

Theo nghiên cứu của nhà sản xuất Sơn Dura thì để công trình luôn được bền màu 17 năm thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng hệ thống sơn cao cấp Dura - Chống loang màu dưới đây:

hệ thống sơn cao cấp

Tham khảo thêm hệ thống sơn cao cấp chống loang màu của Sơn Dura

Có thể nói lựa chọn màu sơn là một trong những phương thức để gia chủ tuổi Tý tạo ra một không gian sống hài hòa và thịnh vượng. Bên cạnh yếu tố sở thích, xu hướng thì phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi Tuổi Tý sơn nhà màu gì? Đừng ngần ngại hãy liên hệ với Sơn Dura qua hotline 0909221117 để được tư vấn chi tiết về màu sơn hợp tuổi và giải đáp các thắc mắc trong quá trình thi công sơn. Thông qua việc lựa chọn được màu sơn phù hợp, chúc bạn và gia đình có cuộc sống thịnh vượng và hạnh phúc viên mãn!

 





   SƠN HIỆU ỨNG

LIÊN HỆ & HỖ TRỢ MIỄN PHÍ
Vui lòng điền vào mẫu liên hệ dưới đây để được hỗ trợ.

Gửi  

Đang gửi thông tin, vui lòng chờ trong giây lát...

Gửi thành công. Chúng tôi xin phép liên hệ lại bạn trong thời gian sớm nhất.