Sơn hiệu ứng nghệ thuật Italian Art và những nhóm màu hiệu ứng đang được ưa chuộng


XEM MÀU PHONG THỦY THEO TUỔI
Nguồn: Bài viết theo quan điểm cá nhân của đội ngũ KTS Sơn Dura

Với tính thẩm mỹ cao, hiệu ứng vân độc đáo giúp nâng tầm không gian sống hiện đại và đậm chất nghệ thuật, sơn hiệu ứng ngày càng được sử dụng phổ biến trong thiiết kế trang trí nội, ngoại thất. Và trong số các dòng sơn hiệu ứng trên thị trường, thì dòng sơn hiệu ứng nghệ thuật Italian Art của Sơn Dura đang ngày càng gây được chú ý sự từ các chủ đầu tư và các KTS. Vậy thì sơn hiệu ứng nghệ thuật Italian Art có gì đặc biệt mà được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao. Hãy cùng Sơn Dura tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

1. Thế nào là Sơn hiệu ứng nghệ thuật Italian Art

Sơn hiệu ứng nghệ thuật Italian Art của Sơn Dura là sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật và công nghệ sơn hiện đại. Với thành phần chính bao gồm cát siêu mịn dạng nano, nhựa, phụ gia đặc biệt và hạt màu tạo vân, sơn hiệu ứng nghệ thuật Italian Art tạo ra một diện mạo mới mẻ và độc đáo cho không gian sống. Điểm đặc biệt của dòng sơn này nằm ở quá trình sản xuất hạt màu vân, phụ gia đặc biệt sẽ nhóm 5-7 hạt màu lại với nhau tạo ra hạt màu vân. Kích thước của hạt màu tạo vân chỉ từ 1 đến 3 micron, do đó khi sơn lên bề mặt tạo ra một hiệu ứng vân mịn màng, tinh tế. 

Với công nghệ độc đáo này, sơn hiệu ứng nghệ thuật Italian Art không chỉ tạo ra một lớp sơn có độ bền cao mà còn mang lại vẻ đẹp đặc biệt, góp phần tạo nên không gian sống đậm chất nghệ thuật. Sơn hiệu ứng nghệ thuật Dura không chỉ đơn thuần là lớp sơn bảo vệ, mà còn là tác phẩm nghệ thuật tinh tế, thể hiện cá tính và phong cách của gia chủ. 

Sơn hiệu ứng nghệ thuật Italian Art


2. Những nhóm màu sơn hiệu ứng nghệ thuật Italian Art đang được ưa chuộng 

Sơn hiệu ứng nghệ thuật Italian Art bao gồm 3 dòng sản phẩm chính: Sơn hiệu ứng Đồng cổ đại(Dura Ferro), Sơn hiệu ứng Vàng hoàng gia (Dura Oro) và Sơn hiệu ứng Nghệ thuật đương đại (Dura Effecto bao gồm màu truyền thống xám bê tông và các màu xu hướng màu hồng, xanh,…)
 

2.1 Màu Dura Ferro - Đồng Cổ Đại cho phong cách nghệ thuật ấn tượng 


DURA FERRO là gam màu gỉ sét theo hơi thở cổ đại, kết hợp với ánh kim càng giúp cho gam màu này trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Nhờ lớp gỉ sét độc đáo và mới lạ biến mọi bề mặt thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Ngoài ra, gam màu này tưởng chừng như chỉ phù hợp để thiết kế các không gian kiến trúc mang hơi hướng cổ đại hay huyền bí tuy nhiên nó đang dần trở nên thịnh hành khi kết hợp với những không gian kiến trúc hiện đại, ứng dụng nhiều cho không gian quán cafe, nhà hàng, quán bar, shop thời trang, phòng khách hay phòng ngủ,… 

Nhờ vào sự độc đáo và mạnh mẽ theo thời gian như tên gọi của nó tạo nên điểm nhấn cho công trình trở nên ấn tượng. Màu sắc thường thấy trong các tone màu ĐỒNG CỔ ĐẠI là sự phối hợp giữa các màu vàng, bạc, đồng hoặc đen tuyền. Tất cả tạo nên một không gian kiến trúc theo phong cách riêng của mỗi công trình. 
 

ứng nghệ thuật Italian Art

Màu Dura Ferro - Đồng Cổ Đại cho phong cách nghệ thuật ấn tượng 

2.2 Màu Dura Oro - Vàng hoàng gia mang phong cách đẳng cấp, sang trọng & quý phái



DURA ORO là gam màu đặc biệt được kết hợp với ánh kim trên nền vàng tạo nên những vân màu Vàng Hoàng Gia. Các sắc thái đa dạng đặc trưng của màu vàng tạo ra các hiệu ứng thú vị trên tường, trần, cột và các bề mặt khác như một giải pháp lý tưởng tạo chiều sâu cho không gian, giúp không gian phòng trở nên thoáng đãng, làm nổi bật các bố cục, đường nét của từng món đồ nội thất. Cấu trúc tinh tế và ánh vàng lung linh giúp nâng tầm mọi căn phòng. Việc ứng dụng các gam màu này cũng cực kỳ phù hợp cho tất cả các không gian trong công trình, từ phòng khách cho đến nhà tắm, phòng ăn… Giúp cho công trình của bạn mang vẻ quý phái sang trọng nhưng vẫn có khuynh hướng hiện đại.
 

Màu Dura Oro - Vàng hoàng gia

Màu Dura Oro - Vàng hoàng gia mang phong cách đẳng cấp, sang trọng & quý phái

 

2.3 Màu Dura Effecto - Nghệ thuật đương đại mang phong cách vintage, sáng tạo không gian truyền cảm hứng


Dura Effecto là những gam màu đa sắc của Dura - nghệ thuật đương đại (Mã màu D1,& D2). Nhóm màu này tập hợp những màu sắc xu hướng nhất hiện nay trong đó: màu xám bê tông truyền thống và những màu sắc thời thượng rất dễ sử dụng tạo ra  những bức tường sơn hiệu ứng bê tông đương đại mang lại một không gian tinh tế, thu hút người xem.

 

Màu Dura Efecto - Nghệ thuật đương đại

Ngược thời gian trở về quá khứ với những màu sơn hiệu ứng nghệ thuật mang phong cách cổ điển, một chút cổ xưa để gần gũi hơn với những vân màu sắc loang lổ mang đậm tính nghệ thuật và giúp không gian trở nên ấn tượng hơn. Kỹ thuật sơn này thích hợp với những không gian giải trí, văn phòng hoặc showroom, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc.

 

Màu Dura Efecto - Nghệ thuật đương đại

Ngoài ra, những gam màu này còn mang phong cách vintage với sự pha trộn những nội thất đồ cổ, những chiếc máy pha cũ kĩ, những chiếc bàn, tivi kết hợp với gam màu sắc trầm, tạo cảm giác về những hoài niệm, phong cách tối giản tạo nên bầu không khí yên bình, nhẹ nhàng cho không gian sống mang tính chất tự nhiên, bền vững và gần gũi với thiên nhiên.

3. Những ưu điểm khác biệt của Sơn hiệu ứng nghệ thuật Italian Art Sơn Dura

Sơn hiệu ứng nghệ thuật Italian Art của Sơn Dura được rất nhiều chủ đầu tư và KTS đánh giá cao vì khắc phục được nhược điểm của đa số các dòng sơn hiệu ứng trên thị trường. Có thể kể đến như:

  • Dễ thi công:

Chỉ cần xem kỹ video hướng dẫn hoặc sau 2 giờ được đội ngũ Dura hướng dẫn trực tiếp thì ai cũng có thể thi công sơn hiệu ứng nghệ thuật Dura. Thậm chí, ngay cả những người không có kinh nghiệm hoặc là nữ nhân viên văn phòng cũng có thể thực hiện việc thi công một cách dễ dàng.

  • Tiết kiệm thời gian thi công:

Thay vì sử dụng các loại sơn thông thường và tốn thời gian để trang trí thì chỉ cần sử dụng sơn hiệu ứng nghệ thuật Italian Art. Điều này giúp rút ngắn thiểu thời gian hoàn thành công trình, tăng hiệu suất làm việc và giảm chi phí nhân công.

  • Điều kiện thi công dễ dàng:

Sơn hiệu ứng nghệ thuật Italian Art thích ứng tốt với điều kiện thi công khác nhau và thích hợp với nhiều hoàn cảnh thời tiết giúp việc thi công diễn ra một cách thuận lợi.

  • Chi phí giảm hơn 40% so với các dòng sơn hiệu ứng khác:

Sơn hiệu ứng nghệ thuật Italian Art của Sơn Dura với giá thành cạnh tranh giúp giảm chi phí xây dựng đáng kể so với các loại sơn hiệu ứng tương tự trên thị trường, nhưng vẫn đảm bảo màu sắc hiệu ứng nghệ thuật đầy sang trọng và đặc trưng. Theo nghiên cứu và thống kê từ 7000 khách hàng cá nhân, 200 công ty thiết kế xây dựng, 500 kiến trúc sư và 180 nhà phân phối của Sơn Dura trên toàn quốc, có đến 95% đánh giá cao về hiệu ứng ngẫu nhiên, không trùng lặp của sản phẩm, cùng với khả năng tối ưu chi phí thi công và vật tư. Sơn hiệu ứng nghệ thuật Italian Art của Sơn Dura tạo ra hiệu ứng vân mây linh hoạt theo góc ánh sáng, mang đến cảm giác nghệ thuật và ấn tượng, mà vẫn dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, dòng sơn hiệu ứng nghệ thuật Italian Art của Sơn Dura còn sở hữu những tính năng ưu việt của dòng sơn nước như:

  • Chống loang màu

  • Kháng muối kiềm

  • Chống sọc đen - Chống bám bụi

  • Chống thấm

  • Độ bền trên 17 năm

  •  Không mùi, thân thiện với môi trường và an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

 

Ngoài ra, trong bài viết này Sơn Dura cũng sẽ cung cấp thêm những thông tin cơ bản về hệ thống những dòng sơn không thể thiếu trong sơn nước để giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm sơn phù hợp với công trình của mình và cũng theo nghiên cứu của nhà sản xuất Sơn Dura thì để công trình luôn được bền màu 17 năm thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng hệ thống sơn cao cấp Dura dưới đây:

hệ thống sơn hiệu ứng

Tham khảo hệ thống sơn cao cấp của Sơn Dura 

Có thể nói sơn hiệu ứng nghệ thuật Italian Art đang từng ngày khẳng định vị thế của mình nhờ những tính năng vượt trội. Đây không chỉ là sự lựa chọn thẩm mỹ mà còn là sự bảo vệ cho không gian sống cũng như sức khỏe của bạn và gia đình.

Sơn hiệu ứng nghệ thuật không chỉ là một lớp sơn trang trí thông thường mà còn là bức tranh nghệ thuật sống động thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Xu hướng sử dụng sơn hiệu ứng nghệ thuật đang từng ngày làm thay đổi cách nhìn về việc trang trí và tạo hình không gian sống, mở ra cánh cửa cho sự sáng tạo không giới hạn trong thiết kế nội thất. Nếu bạn muốn tạo nên một không gian sống độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân thì sơn hiệu ứng nghệ thuật Italian Art của Sơn Dura là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất! 





   SƠN HIỆU ỨNG

LIÊN HỆ & HỖ TRỢ MIỄN PHÍ
Vui lòng điền vào mẫu liên hệ dưới đây để được hỗ trợ.

Gửi  

Đang gửi thông tin, vui lòng chờ trong giây lát...

Gửi thành công. Chúng tôi xin phép liên hệ lại bạn trong thời gian sớm nhất.