5 kiểu biến hóa ý tưởng thiết kế ấn tượng cho các mẫu nhà sơn màu xám


XEM MÀU PHONG THỦY THEO TUỔI
Nguồn: Bài viết theo quan điểm cá nhân của đội ngũ KTS Sơn Dura

Gam màu xám trung tính, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, nhất là rất dễ phối nội thất, phù hợp nhiều không gian khác nhau. Vì vậy ngày càng nhiều gia chủ yêu thích và quyết định chọn các mẫu nhà sơn màu xám. Dưới đây Sơn Dura sẽ bật mí 5 ý tưởng thiết kế chuộng gam màu này để bạn thỏa sức lựa chọn phong cách phù hợp với cá tính, sở thích cho căn nhà màu xám của mình. Đừng bỏ lỡ!

Màu sơn ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách của cả căn nhà. Tuy nhiên ngoài việc lựa chọn cho mình màu sơn phù hợp thì cũng đừng quên để ý đến chất lượng sơn. Bởi sơn tốt thì mới lên màu chuẩn và bền bỉ theo năm tháng. Trường hợp này, Sơn Dura xin giới thiệu Bộ 3 Hoàn Hảo chống loang màu với những tính năng đặc biệt như:

  • Sơn chống loang màu

  • Sơn chống sọc đen

  • Kháng muối kiềm - Bền màu lên đến 10 năm

Bộ 3 hoàn hảo sơn chống loang màu sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

 

 

Một vài tone màu xám rất được ưa chuộng của Sơn Dura.

Nếu đã chọn được màu xám của Sơn Dura cho căn nhà của mình rồi thì ngại ngần gì mà không tham khảo ngay các mẫu nhà sơn màu xám đầy ấn tượng, theo nhiều phong cách khác nhau dưới đây để dễ dàng hơn trong việc hiện thực ý tưởng thiết kế.

1. Các mẫu nhà sơn màu xám cho tín đồ theo đuổi phong cách vintage & retro

Dù là màu xám đậm hay xám khói cũng đều gợi lên không khí hoài cổ rất phù hợp với những người yêu thích phong cách vintage, retro. Đặc biệt, nhà sơn màu xám là tone trung tính nên rất dễ phối hợp với các đồ nội thất xưa cũ. Mời bạn xem qua các mẫu nhà sơn màu xám dưới đây để có thêm những gợi ý thú vị khi trang trí cho căn nhà của mình nhé.

Mẫu nhà sơn màu xám lông chuột với nội thất được thiết kế theo phong cách retro.

Một chút biến hóa với bức tường sơn màu xám lông chuột cùng với đó là nội thất mang gam màu cam, vàng với những chiếc bàn bằng sắt cũ, vali, kệ để sách bằng gỗ, thùng các tông, cho đến những bức tranh đầy kiểu font chữ và hình ảnh đậm chất Retro,... Tất cả tạo nên một không gian “bụi bặm” đầy ấn tượng.

các mẫu sơn nhà màu xám

Một trong các mẫu nhà sơn màu xám gợi lên phong cách vintage không kém phần thanh lịch.

Với những ai theo đuổi phong cách vintage nhẹ nhàng, xinh xắn thì có thể tham khảo ngay mẫu nhà sơn màu xám ở trên. Màu xám ngã trắng ngà dịu êm có thể kết hợp với bàn ghế cũ cùng tone trầm vô cùng hòa hợp. Điểm nhấn là ở các kệ tủ, bàn, ghế và gương treo tường mang phong cách châu Âu cổ xưa tạo nét thanh lịch hiếm có cho không gian.

2. Các mẫu nhà sơn màu xám cho người thích vẻ đẹp cổ điển

Những ai mê đắm phong cách cổ điển thì càng nên chọn các mẫu nhà sơn màu xám cho không gian sống của mình, áp dụng được cho cả phòng ngủ, phòng khách. Sắc màu xám sẽ làm nền giúp nổi bật thêm chi tiết đèn chùm, bàn ghế, giường, tủ cầu kỳ, nhiều đường cong vốn có của phong cách thiết kế này đồng thời cân bằng không gian để tránh tình trạng rối rắm, hổ lốn.

các mẫu nhà sơn màu xám

các mẫu sơn nhà màu xám

các mẫu sơn nhà màu xám

Các mẫu nhà sơn màu xám được thiết kế theo phong cách cổ điển, bán cổ điển đáng để tham khảo thêm nhiều ý tưởng thú vị.

3. Ý tưởng mẫu nhà sơn màu xám theo phong cách hiện đại không thể bỏ lỡ

Nói đến phong cách hiện đại, tối giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng thì không thể bỏ qua các mẫu nhà sơn màu xám. Gam màu mát mắt này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho không gian nhà bạn thêm phần tinh giản. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn nội thất với đường nét gãy gọn, góc cạnh mà không lo sẽ làm phá vỡ đi tính hài hòa của không gian. Với phong cách thiết kế hiện đại, bạn tham khảo chọn nội thất cùng tone màu trung tính hoặc màu trầm để tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

các mẫu sơn nhà màu xám

các mẫu sơn nhà màu xám

Các mẫu nhà sơn màu xám theo phong cách hiện đại rất được ưa chuộng.

4. Các mẫu nhà sơn màu xám cho người thích nghệ thuật

Với những tín đồ yêu thích nghệ thuật thì các mẫu nhà sơn màu xám cũng không quá xa lạ. Những bức tường gam xám trung tính sẽ giúp các tác phẩm nghệ thuật tranh ảnh trở nên ấn tượng và nổi bật hơn. Một chút tinh tế kèm theo khi trang trí đó là hãy chọn gam màu nội thất sao cho hòa hợp với các bức tranh để không bị lệch tone. Mặc dù màu xám rất dễ phối với các tone khác nhau nhưng nếu không gian quá nhiều gam màu thì cũng không “cứu cánh” nổi. Tổng thể thiết kế sẽ trông rất rối rắm và lộn xộn. 

các mẫu sơn nhà màu xám

các mẫu sơn nhà màu xám

Các mẫu nhà sơn màu xám với thiết kế đầy cảm hứng nghệ thuật.

5. Các mẫu nhà sơn màu xám trung tính kết hợp nội thất tone nóng đầy phá cách

Một không gian ấn tượng với bức tường màu xám đi cùng nội thất tone nóng cho những ai yêu thích sự phá cách. Ai bảo các mẫu nhà sơn màu xám phải đi cùng với tone nội thất trầm? Bạn có thể mạnh dạn phối với bộ salon màu đỏ cho thêm phần nổi bật hoặc có thể dùng tone cam, vàng cho bàn ghế, tranh ảnh, chăn gối,... làm điểm nhấn. Không gian cũng vì thế mà trở nên ấm áp và có sức sống hơn. 
các mẫu sơn nhà màu xám

Bộ salon làm điểm nhấn khiến mẫu nhà sơn màu xám trở nên ấn tượng hơn.

các mẫu sơn nhà màu xám

Tone cam, vàng rất phù hợp với các mẫu nhà sơn màu xám tạo nên không gian ấn tượng.

Với những gợi ý trên, chắc hẳn bạn đã có thêm thật nhiều ý tưởng thiết kế cho các mẫu nhà sơn màu xám. Đừng ngần ngại biến hóa để tạo cho mình không gian ưng ý, không chỉ là ngôi nhà mà còn là nơi mọi ồn ào dừng chân trước cửa, để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống bạn nhé. Sơn Dura hân hạnh được đồng hành cùng bạn. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn ngay: 0909221117.





   SƠN HIỆU ỨNG

LIÊN HỆ & HỖ TRỢ MIỄN PHÍ
Vui lòng điền vào mẫu liên hệ dưới đây để được hỗ trợ.

Gửi  

Đang gửi thông tin, vui lòng chờ trong giây lát...

Gửi thành công. Chúng tôi xin phép liên hệ lại bạn trong thời gian sớm nhất.