Các mẫu nhà sơn màu xám trắng thịnh hành nhất hiện nay


XEM MÀU PHONG THỦY THEO TUỔI
Nguồn: Bài viết theo quan điểm cá nhân của đội ngũ KTS Sơn Dura

Gia chủ luôn mong muốn ngôi nhà của mình sẽ được thể hiện được hết vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Một trong những bí quyết đó chính là sơn nhà màu xám trắng. Màu sơn này tuy rất giản dị nhưng lại không kém phần thanh lịch. Ngày càng nhiều người quan tâm đến màu sơn đẹp này. Trong bài viết ngày hôm nay, Sơn Dura sẽ chỉ ra các mẫu nhà sơn màu xám trắng bạn nhất định phải thử. Khám phá ngay nhé!

Ngoài ra, để sở hữu màu sơn nhà đẹp theo năm tháng và bền lâu với thời gian thì việc chọn sơn có chất lượng tốt cũng rất quan trọng. Trường hợp này, Sơn Dura xin giới thiệu Bộ 3 Hoàn Hảo chống loang màu với những tính năng đặc biệt như:

  • Sơn chống loang màu

  • Sơn chống sọc đen

  • Sơn kháng muối kháng kiềm - Bền màu lên đến 17 năm

tính năng nổi bật của BBHH sơn chống loang màu

Bộ 3 hoàn hảo sơn chống loang màu sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

 

1. Có nên sơn nhà màu xám trắng? 

Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng gửi đến cho Sơn Dura. Sơn Dura sẽ giải đáp trong những thông tin bên dưới đây. Nếu bạn đã đặt ra câu hỏi như thế thì Sơn Dura chắc chắn bạn chưa từng sử dụng màu sơn này đúng không nào? Bởi vì khi và chỉ khi sử dụng màu sơn này ít nhất 1 lần, bạn sẽ không thể thoát ra nổi vẻ đẹp cũng như tính hữu ích của màu sơn này. 

Tuy màu xám trắng không được tinh khiết như màu trắng cũng không rực rỡ, nổi bật như các màu xanh, đỏ, tím, vàng. Nhưng xám trắng lại mang một vẻ đẹp thanh lịch và “ăn gian” không gian rất đỉnh cao, thanh thoát và rộng rãi. Thêm vào đó là cảm giác tinh tế, đem lại cảm giác thoải mái khi ở trong ngôi nhà màu xám trắng.

Nhìn một cách tổng thể, bạn sẽ thấy không gian thật đặc biệt và thích mắt khi được điểm tô màu xám trắng. Thời gian qua, Sơn Dura liên tục “nổ đơn” dòng sơn này, bởi tính hữu dụng tuyệt vời của nó. Cụ thể hơn về những lý do những căn biệt thự sang trọng luôn được sử dụng màu sơn này sẽ được bật mí bên dưới đây!

2. Vì sao nên chọn sơn tường nhà màu xám trắng?

Các mẫu nhà sơn màu xám trắng luôn đem lại vẻ đẹp bền bỉ vượt thời gian. Như vậy đâu là nguyên nhân làm nhiều người lựa chọn màu sơn kinh điển này cho ngôi nhà của mình?

Sơn Dura sẽ liệt kê top những lý do nổi bật mà bạn không thể bỏ qua màu sơn xám trắng, đó là:

  • Lựa chọn hoàn hảo giúp ngôi nhà tinh tế và hiện đại hơn: Vì màu xám thuộc hệ trung tính, nó thể hiện được vẻ đẹp trầm ấm và sang trọng, vừa thể hiện được sự tinh tế và thanh lịch. Do đó, nó thường được trọng dụng cho những căn biệt thự theo phong cách tối giản, hiện đại.

  • Giúp không gian rộng rãi hơn: Tương tự như các gam màu trung tính khác như trắng, ghi, kem thì màu xám trắng cũng đem lại cảm giác “ăn gian” không gian hoàn hảo. Nếu như ngôi nhà của bạn không có diện tích rộng rãi thì sơn nhà màu này là phương án lý tưởng nhất.

  • Kết hợp các đồ nội thất: Các mẫu sơn nhà màu xám trắng khi sử dụng các vật dụng nội thất dù đơn giản hay phức tạp đều thích hợp đến lạ! Các tông màu xám trắng dù ở mức độ đậm hay nhạt đều dễ dàng kết hợp với các đồ vật nội thất. Có thể dựa theo cá tính, gu thẩm mỹ hay phong cách ngôi nhà đang hướng đến mà gia chủ có thể đưa ra lựa chọn phối màu một cách phù hợp nhất. Bạn yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng hay phá cách, cổ điển hay hiện đại, đơn giản hay phức tạp thì màu sơn này đều có thể cân hết. Nó giúp cho người gia chủ thỏa sức sáng tạo của mình.

  • Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà: Màu xám là một trong những màu sơn có độ bền cao và chúng ta có thể dễ dàng dùng nó để che lấp đi những vết bẩn còn bám trên tường. Từ đó ngôi nhà của bạn sẽ luôn trong trạng thái đẹp như mới. Điều này cũng lí giải vì sao ngày nay các mẫu nhà sơn màu xám trắng ngày càng tăng. Màu xám lại được ứng dụng phổ biến trong các sản phẩm nội ngoại thất hiện nay, từ cửa chính, cửa sổ, cho tới bàn ghế, sofa… Tất cả đều được phủ bằng một màu xám trắng thanh lịch.

Các mẫu nhà sơn màu xám trắng

Những lý do nên sơn nhà màu xám trắng

3. Các mẫu nhà sơn màu xám trắng thích hợp cho gia chủ mệnh nào?

Bên cạnh sở thích thì khi lựa chọn bất kỳ một màu sơn nhà nào, thì yếu tố tiếp theo được nhiều gia chủ quan tâm đó chính là phong thủy. Đối với màu sơn nhà xám trắng thì những gia chủ có mệnh sau đây rất nên sử dụng màu này để tăng tài vượng cho gia đình mình.

Vì xám trắng là gam màu thuộc mệnh Kim nên màu sắc này cũng từ đó mà thích hợp cho những gia chủ mang mệnh Kim và mệnh Thủy do Kim sinh Thủy.

Với những gia chủ thuộc 2 cung mệnh này thì ý nghĩa khi lựa chọn màu sơn xám trắng đó chính là hỗ trợ về mặt tinh thần và sức khỏe. Cơ thể khỏe khoắn, tràn đầy sinh lực. Từ đó tài vận cũng sẽ dồi dào, may mắn, thịnh vượng kéo đến như vũ bão. Không chỉ đối với riêng người gia chủ mà những người thân trong gia đình cũng được ảnh hưởng không nhỏ.

Cụ thể hơn là những gia chủ có năm sinh sau đây sẽ rất phù hợp với màu xám trắng, đó là: 1992, 1955,1984, 1993, 1962, 1985, 2000, 1963,1954, 1971…Việc chọn màu sơn chủ đạo trong nhà phù hợp sẽ giúp gia chủ làm ăn thuận lợi và đạt được nhiều mong muốn trong cuộc sống. Như vậy, mệnh Kim và Thủy đừng bỏ qua các mẫu nhà sơn màu xám trắng nhé!

Các mẫu nhà sơn màu xám trắng

Màu sơn xám trắng phù hợp với gia chủ mệnh gì?

4. Gợi ý các mẫu sơn nhà màu xám trắng cực đẹp để tham khảo


4.1 Sơn nội thất màu xám trắng

Như đã đề cập bên trên, khi sử dụng màu sơn xám trắng điểm tô cho chính ngôi nhà của bạn sẽ đem lại vẻ đẹp khó cưỡng. Đó là sự thanh lịch, sang trọng và tinh tế cho cả ngôi nhà. Đặc biệt là những thiết kế nhà mang phong cách theo hướng Châu Âu thì vẻ đẹp hiện đại sẽ lại càng có cơ hội được phô diễn nhiều hơn. Tuy nhiên, bạn cần đan xen một vài màu sắc khác để tránh làm căn nhà chìm đắm trong một màu duy nhất xám trắng nhé!

Các mẫu nhà sơn màu xám trắng

Sơn nội thất màu xám trắng

 

4.2 Sơn phòng khách màu xám trắng trắng

Nơi đây là không gian để đón khách đến thăm và là không gian sinh hoạt chung của gia đình. Nên cần phải được trang trí và thiết kế một cách lịch sự, chỉn chu và tinh tế nhất có thể. Việc sử dụng màu sơn xám trắng sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn trong trường hợp này. Đặc biệt màu sơn xám trắng này không kén chọn phong cách nhà ở. Dù theo hướng cổ điển hay hiện đại đều rất phù hợp. Với phòng khách được sơn màu tường xám trắng thì gia chủ nên chọn những đồ nội thất có màu lạnh để hài hòa.

Các mẫu nhà sơn màu xám trắng

Sơn phòng khách màu xám trắng

4.3 Sơn phòng ngủ màu xám trắng

Các mẫu nhà sơn màu xám trắng đều có sự hiện diện với một căn phòng ngủ cũng được sơn màu này. Đây là không gian thư giãn và nghỉ ngơi do đó cần phải dùng màu sơn đơn giản và nhẹ nhàng nhất để tránh cảm giác nóng bỏng, ngột ngạt. Vì vậy, nếu vẫn chưa biết sơn màu gì cho căn phòng ngủ thì Sơn Dura đề xuất cho bạn màu sơn xám trắng. Và để không gian thêm phần dễ chịu, ấm áp, bạn nên kết hợp với gam màu nóng như nâu, vàng. Việc lựa chọn màu sơn hài hòa trong không gian cần nâng niu tâm hồn là một việc làm cần thiết. Chúng ta không chỉ lựa chọn theo sở thích mà còn phải chịu ảnh hưởng bởi phong thủy. Do đó, những gia chủ mang mệnh Hỏa tránh sử dụng màu sơn này. Nó sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn!

Các mẫu nhà sơn màu xám trắng

Phòng ngủ được sơn màu xám trắng

4.4 Sơn phòng bếp xám trắng

Màu xám trắng là màu sơn lý tưởng cho bất kỳ không gian nào trong nhà và nhà bếp cũng không ngoại lệ. Khu vực này nếu được sơn màu xám trắng sẽ trở nên phá cách, tinh tế và sang trọng hơn thảy.

Ngoài ra, để tạo thêm phần điểm nhấn cho gian bếp, bạn có thể sử dụng thêm những gam màu sáng như trắng sữa, trắng kem, nâu gỗ, vàng,… để phối sơn, giúp gia tăng sự ấm áp và ấn tượng cho không gian nơi gia đình quây quần bên nhau.

Rất nhiều ngôi nhà từ cơ bản đến cao cấp đều tận dụng màu sơn này cho khu vực nhà bếp. Màu sơn này có độ che phủ tốt nên rất thích hợp để sơn cho khu nấu ăn này. Do đó màu sơn xám trắng được rất nhiều người lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Các mẫu nhà sơn màu xám trắng

Ý tưởng sơn nhà bếp màu xám trắng

4.5 Sơn nhà vệ sinh xám trắng

Các mẫu nhà sơn màu xám trắng luôn chiếm một sự yêu thích nhất định thời gian gần đây. Với những thông tin bên trên, Sơn Dura đã hé lộ cho các bạn những ngóc ngách trong ngôi nhà nên che phủ màu sơn này. Tuy nhiên vẫn còn thiếu một nơi, đó chính là nhà vệ sinh.

Khu vực thư giãn như nhà vệ sinh cũng cần được chăm chút để khiến ngôi nhà trở nên hài hòa hơn. Gam màu xám trắng sẽ mang đến không gian hiện đại, sang trọng và sạch sẽ cho khu vực này. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ là khi sơn nhà màu xám trắng cho không gian nhà vệ sinh thì bạn nên kết hợp cùng với những đồ nội thất cao cấp để gia tăng vẻ đẹp hiện đại cũng như sang trọng nhất. 

Các mẫu nhà sơn màu xám trắng

Nhà vệ sinh sơn màu xám trắng

4.6 Sơn ngoại thất màu xám trắng

Cuối cùng là bước chọn màu sơn ở khu vực ngoại thất. Theo cách nói về phong thủy thì mặt tiền của ngôi nhà chính là nơi đón các nguồn sinh khí và tiền tài. Vì lẽ đó mà những người mệnh Kim hay mệnh Thủy nên sơn nhà màu xám trắng. Đây là màu sắc thu hút sinh khí cực tốt mà hai mệnh này không nên bỏ qua.

Chọn màu hợp mệnh sẽ giúp gia chủ làm ăn phát đạt, gia đình luôn hạnh phúc và êm ấm, sống một cuộc sống an nhàn. Bên cạnh đó, đây cũng là một màu sơn mang tính hiện đại, dịu mắt, hài hòa và dễ phối với các nội thất của ngôi nhà. Các mẫu nhà sơn màu xám trắng luôn khiến người xem không thể rời mắt mỗi khi ngắm nhìn!

Các mẫu nhà sơn màu xám trắng

Sơn ngoại thất màu xám trắng giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng

 

Các mẫu nhà sơn màu xám trắng luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ. Đối với màu sơn này, chúng ta có thể tận dụng nó ở mọi ngóc ngách trong nhà. Và bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn đồ nội thất sao cho phù hợp và thể hiện hết vẻ đẹp của cả ngôi nhà.

Hiện nay có rất nhiều dòng sơn nên mọi người sẽ rất khó khăn để đưa ra quyết định sau cùng. Với sự đa dạng về thương hiệu, màu sắc sơn, mọi người nên lưu ý ưu tiên dòng sơn có thương hiệu riêng và có kinh nghiệm trong nghề. Nhằm tránh tình trạng bong tróc và xuống cấp ảnh hưởng đến chất lượng công trình và không gian sống. Hơn hết, chỉ vì tiết kiệm mà lựa chọn dòng sơn không đạt chuẩn sẽ làm tốn thêm khoản chi phí sửa chữa và thời gian sơn sửa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn, chinh phục khách hàng trên khắp mọi miền đất nước bằng những sản ẩm chất lượng cao, Sơn Dura sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. 

hệ thống sơn chống loang màu Sơn Dura



Thời gian qua chúng tôi đã cung cấp ra thị trường những mẫu mã sơn đạt chuẩn, điểm tô nên những công trình lớn nhỏ trong nước. Nếu bạn còn thắc mắc về điều gì, hãy để lại thông tin, đội ngũ tư vấn Sơn Dura sẽ liên hệ bạn nhanh nhất. Hẹn gặp lại các bạn trong bài viết chia sẻ kiến thức khác nhé!



 





   SƠN HIỆU ỨNG

LIÊN HỆ & HỖ TRỢ MIỄN PHÍ
Vui lòng điền vào mẫu liên hệ dưới đây để được hỗ trợ.

Gửi  

Đang gửi thông tin, vui lòng chờ trong giây lát...

Gửi thành công. Chúng tôi xin phép liên hệ lại bạn trong thời gian sớm nhất.