Muốn mở đại lý sơn - Hãng sơn nào giúp hỗ trợ marketing cho Đại lý hiệu quả nhất


XEM MÀU PHONG THỦY THEO TUỔI

Khi mở đại lý sơn, mỗi hãng sơn đều có những chính sách hỗ trợ mở đại lý riêng. Nhưng không phải hãng sơn nào cũng có chính sách marketing bài bản riêng cho từng đại lý và muốn triển khai sẽ tốn rất nhiều thời gian cũng như chi phí. Thế nhưng đây là việc làm cần thiết để giúp đại lý sơn của bạn được nhiều người biết đến hơn, từ đó giúp công việc kinh doanh sơn cũng thuận lợi và mang về nhiều lợi nhuận hơn. Bài viết dưới đây, Sơn Dura chia sẻ với những ai đang muốn mở đại lý sơn về chính sách marketing mà Sơn Dura triển khai cho từng đại lý. Điều này cũng có sự ảnh hưởng ít nhiều tới số vốn để mở đại lý sơn của bạn. Vì thế đừng bỏ qua nếu bạn đang thực sự có nhu cầu mở đại lý sơn nhé!

1. Tại sao muốn mở đại lý sơn thành công cần phải có chính sách marketing riêng biệt


Khi bạn tìm kiếm trên mạng từ khoá "mở đại lý sơn” hoặc “muốn mở đại lý sơn" sẽ ra hàng loạt bài viết đầy hoa mỹ với tính chất "trải thảm đỏ mờ bạn về" trở thành đại lý sơn của hãng đó, nhưng chung quy nội dung đều xoay quanh về chính sách chiết khấu, chính sách hỗ trợ sản phẩm, chính sách bán hàng mang tính chủ quan, rất ít hãng sơn nào triển khai chiến lược marketing bài bản hiệu quả cho từng đại lý.
 muốn mở đại lý sơn - chính sách marketing

Thực chất khi mở đại lý sơn, kinh doanh sơn ngoài việc bạn phải lựa chọn thật kỹ về chất lượng sản phẩm của thương hiệu sơn đó thì một mô hình kinh doanh sơn phù hợp, bạn nhất định phải có một chiến lược marketing bài bản giúp quảng bá sản phẩm đến với khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả nhất. Và để thực hiện được điều đó đòi hỏi bạn phải trang bị rất nhiều về thời gian, chi phí và nhân lực. Với xu thế hiện tại, bạn cần phải kết hợp cả 2 phương pháp online (tận dụng mạng xã hội) và offline (phương pháp tiếp xúc truyền thống). Đó là 2 phương pháp cơ bản giúp bạn dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng và từ đó làm đòn bẩy để công việc kinh doanh sơn của bạn trở nên thuận lợi hơn. 

2. Sơn Dura hỗ trợ triển khai chiến lương marketing online và offline cho từng đại lý


2.1 Chiến lược marketing online 

Nhiệm vụ của MARKETING ONLINE là giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến được cho các khách hàng. Để mở đại lý sơn và kinh doanh sơn hiệu quả bạn phải biết quảng cáo trên các nền tảng Facebook, Zalo, Google … Để quảng cáo trên mạng xã hội bạn phải thực hiện 3 bước cơ bản sau:

  • Tạo một trang fanpage trên Facebook, OA trên Zalo và tài khoản trên Youtube

  • Cần có một chuỗi content (nội dung), hình ảnh, video phù hợp và hấp dẫn

  • Thiết lập 01 tài khoản quảng cáo trên Facebook và  có tiền để chạy quảng cáo

Để cho việc quảng cáo hiệu quả bạn cần chuẩn bị một đội ngũ quảng cáo chuyên nghiệp bao gồm:

  • 01 trưởng nhóm marketing

  • 01 người phụ trách thiết kế

  • 01 người phụ trách quay và dựng video

  • 01 người phụ trách viết nội dung

  • 01 người phụ trách lập trang fanpage, tài khoản và chạy quảng cáo

Hiện nay, Sơn Dura đã có sẵn một đội ngũ chuyên nghiệp để hỗ trợ MARKETING ONLINE cho đại lý vì vậy khi mở đại lý sơn và kinh doanh sơn bạn hãy liên hệ với đội ngũ của Sơn Dura – 0909221117 để được tư vấn ngoài ra, Sơn Dura còn hỗ trợ 100% chi phí chạy quảng cáo.

tính năng của BBHH sơn chống loang màu

Trang Fapage của Sơn Dura lập cho Đại lý Công Bảo

 

muốn mở đại lý sơn - kết quả chiến dịch

Kết quả của chiến dịch 3 tháng (1/4 - 31/7/2022) mà Sơn Dura đã chạy quảng cáo cho Đại lý Công Bảo 

 

2.2 Chiến lược marketing offline

Để mở đại lý sơn và kinh doanh sơn hiệu quả thì: 

Nhiệm vụ của MARKETING OFFLINE rất quan trọng là tiếp xúc và chốt đơn trực tiếp với khách hàng. Đây là giai đoạn rất quan trọng bạn cần phải hoạt động tối đa công suất của mình. Các đối tượng của phương pháp mà bạn phải tiếp xúc là:

  • Chủ nhà

  • Kiến trúc sư

  • Nhà thầu và thợ sơn

 

Kiến thức sản phẩm và kỹ thuật sơn: 

Để cuộc gặp với các đối tượng này hiệu quả thì yêu cầu bạn và đội ngũ bán hàng của bạn phải có kiến thức về sản phẩm các phương án bán hàng chuyên nghiệp. Sơn Dura có sẵn chương trình huấn luyện về tính năng sản phẩm, kỹ thuật sơn, các phương án xử lý sự cố sơn, tình huống bán hàng. 

  • Bộ công cụ bán hàng chuyên nghiệp: 
  • Catalog – Tham khảo Catalog sản phẩm của Sơn Dura tại đây
  • Bảng màu - Tham khảo bảng màu của Sơn Dura tại đây
  • Card visit có gắn mã QR – để tham khảo các công trình tiêu biểu trong khu vực tại đây
  • Thẻ bảo hành điện tử của Công ty – có gắn mã QR để tra thông tin bảo hành
  • Mẫu test sơn
 

muốn mở đại lý sơn - thẻ bảo hành điện tử

 

Sau khi đã tìm hiểu, tham khảo những chính sách hỗ trợ marketing giúp mở đại lý sơn và triển khai kinh doanh sơn thành công, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn về thương hiệu sơn mà bạn muốn kinh doanh. Để biết thêm chi tiết hơn về chương trình và cách thức để trở thành đại lý sơn Dura, vui lòng liên hệ đến Sơn Dura để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể nhất.

 





   SƠN HIỆU ỨNG

LIÊN HỆ & HỖ TRỢ MIỄN PHÍ
Vui lòng điền vào mẫu liên hệ dưới đây để được hỗ trợ.

Gửi   Hotline: 0909221117

Đang gửi thông tin, vui lòng chờ trong giây lát...

Gửi thành công. Chúng tôi xin phép liên hệ lại bạn trong thời gian sớm nhất.