Tuổi Sửu sơn nhà màu gì và nên tránh sơn màu gì để rước tài lộc?


XEM MÀU PHONG THỦY THEO TUỔI
Nguồn: Bài viết theo quan điểm cá nhân của đội ngũ KTS Sơn Dura

Tuổi Sửu sơn nhà màu gì là chủ đề nóng trong thời gian gần đây, được nhiều gia chủ quan tâm. Vấn đề phong thủy được rất nhiều người quan tâm vì nó ảnh hưởng không nhỏ đến tài lộc, và mối quan hệ trong gia đình. Đặc biệt, với mỗi một tuổi và cung mệnh sẽ có các bảng màu sơn tương hợp, tương khắc khác nhau. Như vậy, trong bài viết ngày hôm nay, Sơn Dura sẽ cung cấp thông tin về chủ đề “Tuổi Sửu sơn nhà màu gì” để tránh xui xẻo và rước tài lộc. Mời mọi người tham khảo nhé!
 

Ngoài ra, để sở hữu màu sơn nhà đẹp theo năm tháng và bền lâu với thời gian thì việc chọn sơn có chất lượng tốt cũng rất quan trọng. Trường hợp này, Sơn Dura xin giới thiệu Bộ 3 Hoàn Hảo - Chống loang màu với những tính năng đặc biệt như:

  • Sơn chống loang màu

  • Sơn chống sọc đen

  • Sơn kháng muối kháng kiềm - Bền màu lên đến 17 năm

Bộ 3 hoàn hảo - Sơn chống loang màu sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

 

1. Đôi nét về người tuổi Sửu

1.1 Năm sinh và cung mệnh người tuổi Sửu

Mệnh của người tuổi Sửu sẽ tùy thuộc vào năm sinh của người đó, cụ thể như sau:

Ất Sửu sinh năm 1925, 1985: Mệnh Kim (Hải trung Kim).

Đinh Sửu sinh năm 1937, 1997: Mệnh Thủy (Giản hạ Thủy).

Kỷ Sửu sinh năm 1949, 2009: Mệnh Hỏa (Tích lịch Hỏa).

Tân Sửu sinh năm 1961, 2021: Mệnh Thổ (Bích thượng Thổ).

Quý Sửu sinh năm 1973: Mệnh Mộc (Tang đố Mộc).

tuổi sửu sơn nhà màu gì

Tuổi Sửu hợp màu gì?

1.2 Tính cách người tuổi Sửu

Trong 12 con giáp, tuổi Sửu là tuổi con trâu, được xếp thứ hạng thứ hai. Đây là con vật được cho là biểu tượng của sức mạnh thể chất lẫn tinh thần. Chính vì vậy, những người tuổi Sửu sẽ thường sở hữu cá tính mạnh, kiên định, trưởng thành và thường sống độc lập. Họ thường có nhiều ước mơ, hoài bão và không ngại khó khăn, nguy hiểm trong cuộc sống. Người tuổi Sửu cũng là người có tính cách cần cù, chăm chỉ, có sự nhẫn nại và khả năng chịu đựng cao. Nhờ vào đó, họ có thể vượt qua được những sóng gió trong cuộc sống. Tuy nhiên, cũng vì điều này mà đôi lúc người tuổi Sửu thường bướng bỉnh, cứng nhắc, không thay đổi mục tiêu của mình một khi đã đưa ra quyết định.

Những người tuổi Sửu còn có tài lãnh đạo, được người khác nể phục bởi sự dứt khoát, điềm tĩnh của mình. Họ thường biết nhìn xa trông rộng và không dễ dàng bị cám dỗ bởi những cái lợi trước mắt. Để những tính cách này được thể hiện một cách trọn vẹn nhất cũng cần có những yếu tố khác tác động. Trong số đó, chọn màu sơn cho ngôi nhà cũng ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh và tài lộc của gia chủ có cung mệnh này. Như vậy, tuổi Sửu sơn nhà màu gì để tránh điều xui, rước vận may?

 

2. Vì sao nên lựa chọn màu sơn nhà hợp tuổi Sửu theo phong thủy?

Chủ nhà tuổi Sửu sẽ sinh vào các năm sinh khác nhau. Mỗi can chi sẽ ứng với 1 mệnh trong Ngũ hành. Vì thế khi có ý định xây nhà hoặc sơn sửa nhà cửa, gia chủ cần biết cụ thể ngày tháng năm sinh của mình để lựa chọn màu sắc tương sinh tương hợp. Cũng như tránh các gam màu tương khắc để giúp cuộc sống được hòa hợp hơn, làm ăn phát tài phát lộc, rộng mở đường công danh.

Trong thực tế có rất nhiều trường hợp, gia chủ không quan tâm đến việc bố trí màu sắc nhà sao cho hợp tuổi, hợp phong thủy. Họ chỉ lựa chọn màu sắc theo ý thích, theo hot trend xu hướng mới trong từng năm. Điều này chỉ đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ mà không hề tốt cho phong thủy. Khi vô tình lựa chọn màu sơn không hợp với tuổi của mình, gia chủ sẽ gặp phải nhiều điều không mong muốn. Đó cũng là lý do mà mọi người nên tìm hiểu về lĩnh vực phong thủy, đặc biệt là cách sử dụng màu sắc sơn nhà phong thủy.

tuổi sửu sơn nhà màu gì

Tuổi Sửu nên sơn nhà màu gì?

3. Tuổi sửu sơn nhà màu gì? (theo từng cung mệnh)

Sau đây, sơn Dura sẽ cung cấp những thông tin về các màu sơn tương sinh, cũng như tương khắc với các cung mệnh thuộc tuổi Sửu. Tham khảo ngay những thông tin bên dưới đây để chuẩn bị những màu sơn thích hợp cho ngôi nhà của mình nhé!

3.1 Màu sơn nhà cho người tuổi Ất Sửu (1925 – 1985)

Những người sinh năm 1925, 1985, tức tuổi Ất Sửu thuộc mệnh Kim (Hải trung Kim – vàng dưới biển) trong Ngũ hành. Vì thế, nên lựa chọn các màu sơn nhà thuộc bản mệnh như trắng (mệnh Kim) hoặc màu nâu, vàng sậm (màu mệnh Thổ vì Thổ sinh Kim). Những gam màu này khi sơn nhà sẽ mang đến nhiều may mắn, thành công, giàu sang phú quý cho gia chủ tuổi Ất Sửu và các thành viên khác trong gia đình.

tuổi sửu sơn nhà màu gì

Tuổi Ất Sửu sơn nhà màu vàng sậm

Sau khi đã biết tuổi Sửu sơn nhà màu gì, thì cũng trong Ngũ hành, theo quy luật tương khắc thì Hỏa khắc Kim. Người tuổi Ất Sửu tuyệt đối không được sử dụng các màu mệnh Hỏa như đỏ, hồng, cam, tím. Khi sử dụng các màu sơn này sẽ làm gia chủ tuổi này hao hụt về tài lộc và sức khỏe, các mối quan hệ cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Gia chủ tuổi Ất Sửu nên lưu ý nhé!

3.2 Màu sơn nhà cho tuổi Tân Sửu (1961)

Gia chủ sinh năm 1961, tuổi Tân Sửu, thuộc mệnh Thổ (Bích thượng thổ – Đất tò vò). Theo quan niệm tương sinh, tương hợp trong phong thủy, người tuổi Tân Sửu nên chọn màu bản mệnh (nâu; vàng sẫm) hoặc màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa (vì Hỏa sinh Thổ). Vì vậy, tuổi Sửu sơn nhà màu gì để giúp cho tổ ấm tràn ngập hạnh phúc, may mắn và gia chủ sẽ được thuận lợi và đón nhận nhiều tài lộc, suôn sẻ trong mọi việc, chắc đến đây bạn đã có câu trả lời!

tuổi sửu sơn nhà màu gì

Chọn màu sơn nâu cho người tuổi Tân Sửu

Theo quy luật trong Ngũ hành thì Mộc khắc Thủy nên gia chủ tuổi Tân Sửu cần tuyệt đối tránh màu xanh lá cây của hành Mộc. Khi tránh màu sơn nhà này, gia đình sẽ không bị tiêu hao tài sản, sức khỏe giảm sút. Đó cũng là lý do sơn Dura luôn khuyên các khách hàng tuổi Tân Sửu nên ưu tiên màu vàng và tránh màu xanh lá.

3.3 Màu sơn nhà hợp với tuổi Đinh Sửu (1937 – 1997)

Gia chủ tuổi Đinh Sửu sinh vào các năm 1937, 1997. Trong ngũ hành thuộc mệnh Thủy (Giản hạ thủy – nước cuối nguồn). Vì là mệnh Thủy, nên người tuổi Đinh Sửu sẽ hợp với màu bản mệnh của mình là màu xanh dương. Bên cạnh đó, tuổi này cũng hợp với màu trắng của mệnh Kim vì Kim sẽ sinh Thủy. Lựa chọn các gam màu này sẽ giúp gia chủ luôn gặp may mắn và có nhiều tài lộc, tránh được họa không mong muốn.

tuổi sửu sơn nhà màu gì

Sơn nhà màu xanh dương cho tuổi Đinh Sửu

Bên cạnh đó, gia chủ tuổi Đinh Sửu không nên chọn màu nâu, vàng sậm thuộc mệnh Thổ. Bởi theo Ngũ hành tương khắc thì Thổ khắc Thủy. Khi sơn nhà cần tránh màu này để ngăn những điều xui rủi, tài lộc, sức khỏe hao hụt. Khách hàng Đinh Sửu của sơn Dura nhớ những điều này để làm đẹp cho tổ ấm của mình nhé!

3.4 Chọn màu sơn nhà hợp tuổi Kỷ Sửu (1949 – 2009)

Người tuổi Kỷ Sửu sinh vào các năm 1949; 2009. Trong Ngũ hành, những người sinh năm này thuộc mệnh Hỏa (Thích lịch hỏa – lửa sấm sét). Tuổi Sửu sơn nhà màu gì? Gia chủ nên chọn các màu sắc của bản mệnh mình, như đỏ, hồng, cam, tím. Đây là những gam màu đem lại những năng lượng tốt về mọi mặt cho gia chủ, từ sự nghiệp, cuộc sống cho đến gia đình. Ngoài ra, chủ nhà tuổi Kỷ Sửu có thể lựa chọn màu xanh lá cây của mệnh Mộc vì Mộc sinh Hỏa. Những màu sắc này sẽ giúp gia chủ luôn thuận lợi trong công việc làm ăn, sự nghiệp phát triển rực rỡ mà gia đình cũng hạnh phúc. 

tuổi sửu sơn nhà màu gì

Tuổi Kỷ Sửu nên sơn nhà màu cam

Mặt khác, vì Hỏa khắc Thủy nên tuổi Kỷ Sửu cần tuyệt đối tránh sơn màu xanh dương, đen. Nếu vẫn còn khó khăn để đưa ra quyết định chọn màu sơn nhà phù hợp với yếu tố sở thích và phong thủy, hãy liên hệ với sơn Dura ngay nhé, chúng tôi sẽ cho bạn lời khuyên thiết thực nhất!

3.5 Phong thủy màu sơn nhà hợp với tuổi Quý Sửu (1973)

Tuổi Quý Sửu là những người sinh năm 1973. Theo Ngũ hành, những người này thuộc mệnh Mộc (Tang đố mộc – Gỗ cây dâu). Những gia chủ này nên lựa chọn màu sắc bản mệnh là xanh lá khi sơn nhà giúp gia chủ luôn giàu sang phú quý và vạn sự như ý. Bên cạnh đó, gia chủ có thể tham khảo, kết hợp thêm màu xanh dương của mệnh Thủy (vì Thủy sinh Mộc).

Sơn nhà xanh lá cho tuổi Quý Sửu

Bên cạnh đó, gia chủ 1973 cần tránh sơn nhà màu trắng thuộc hành Kim (vì Kim khắc Mộc) nếu không muốn mất mát về tiền bạc, ốm đau bệnh tật triền miên và thường xuyên gặp thất bại trong công việc. Việc lựa chọn đúng hay sai màu sơn nhà đều ảnh hưởng đến tài lộc, gia đạo của chủ nhà. Vì vậy bạn nên lưu ý điều này nhé!

4. Một số lưu ý dành cho quý gia chủ tuổi Sửu

Sau khi đã giải quyết được vấn đề “Tuổi Sửu sơn nhà màu gì” thì tiếp theo bạn nên tuân thủ với một số nguyên tắc cơ bản sau đây để giúp tổ ấm thêm phần bền bỉ, hợp với sở thích và hợp phong thủy:

4.1 Màu sơn cho phòng khách

Đây là không gian được xem là “mặt tiền” của ngôi nhà. Do đó gia chủ nên ưu tiên chọn màu tương sinh với gia chủ, đồng thời chọn các màu nhấn, màu đồ nội thất trang trí tương sinh với mệnh các thành viên trong gia đình. Điều này sẽ tạo ra không gian sinh hoạt hài hòa, thuận lợi, tạo mối quan hệ khăng khít cho các thành viên trong gia đình.

 

4.2 Lựa chọn màu sơn theo sở thích

Như đã gợi ý bên trên, các bạn nên lựa chọn trong nhóm các màu sơn phong thủy hợp với tuổi của mình một màu sơn mà mình thích nhất. Như vậy, bạn vừa đảm bảo được yếu tố phong thủy và cảm giác thoải mái, hạnh phúc mỗi khi trở về nhà.

 

4.3 Thương hiệu sơn uy tín

Tuổi Sửu sơn nhà màu gì Sau khi đã tìm được màu sơn yêu thích và phù hợp với mình, mọi người nên tham khảo các hãng sơn uy tín trên thị trường hiện nay. Tự hào là thương hiệu sơn chất lượng, sơn Dura đang ngày càng khẳng định vị thế qua các sản phẩm sơn của mình. Đến với sơn Dura, không cần bạn phải có kiến thức đầy đủ về các dòng sơn, chỉ cần bạn đưa ra yêu cầu hay thắc mắc, chúng tôi sẽ đưa ra hướng giải quyết thích hợp nhất.

Hệ thống sơn cao cấp của Sơn Dura 

 

Sơn Dura đã cung cấp ra thị trường hàng triệu sản phẩm sơn với những tính năng vượt trội như kháng muối kiềm, chống loang màu, cách nhiệt, chống thấm,… Sản phẩm đã được sự hài lòng và công nhận từ các khách hàng trên mọi miền Tổ quốc. Nếu bạn muốn điểm tô cho tổ ấm của mình một tấm áo giáp chất lượng, bền màu theo thời gian, hãy lựa chọn sơn Dura

 

Những thông tin về “Tuổi Sửu sơn nhà màu gì” bên trên chắc hẳn đã gỡ rối cho một bộ phận gia chủ có cung mệnh này đúng không nào? Sơn Dura hứa hẹn sẽ cung cấp ra thị trường những sản phẩm sơn chất lượng và giá thành phù hợp phục vụ tất cả mọi người. Để lại thông tin nếu bạn còn những thông tin cần giải đáp, đội ngũ Sơn Dura sẽ nhanh chóng liên hệ tư vấn chi tiết nhất. Kính chúc quý khách hàng luôn mạnh khỏe và thành đạt.





   SƠN HIỆU ỨNG

LIÊN HỆ & HỖ TRỢ MIỄN PHÍ
Vui lòng điền vào mẫu liên hệ dưới đây để được hỗ trợ.

Gửi  

Đang gửi thông tin, vui lòng chờ trong giây lát...

Gửi thành công. Chúng tôi xin phép liên hệ lại bạn trong thời gian sớm nhất.