Tuổi Tuất sơn nhà màu gì? Lưu ngay danh sách màu sơn hợp phong thủy hút tài lộc tại đây


XEM MÀU PHONG THỦY THEO TUỔI
Nguồn: Bài viết theo quan điểm cá nhân của đội ngũ KTS Sơn Dura

Một công trình đẹp khi nó được kết hợp hài hòa về các yếu tố như thiết kế, nội thất, màu sơn nhà. Bên cạnh đó, vẻ đẹp không chỉ được thể hiện ở mặt thẩm mỹ mà còn phù hợp về mặt phong thủy. Và màu sơn nhà hợp phong thủy luôn được gia chủ quan tâm và đầu tư thời gian lựa chọn. Trong bài viết ngày hôm nay,  Sơn Dura sẽ giải đáp chủ đề "Tuổi Tuất sơn nhà màu gì" để thu hút tài lộc, thịnh vượng. Mời mọi người cùng tham khảo!

Lựa chọn màu sơn hợp tuổi Tuất

Ngoài ra, để sở hữu màu sơn nhà đẹp theo năm tháng và bền lâu với thời gian thì việc chọn sơn có chất lượng tốt cũng rất quan trọng. Trường hợp này, Sơn Dura xin giới thiệu Bộ 3 Hoàn Hảo - Chống loang màu với những tính năng đặc biệt như:

  • Sơn chống loang màu

  • Sơn chống sọc đen - Chống bám bụi 

  • Sơn kháng muối kháng kiềm - Bền màu lên đến 17 năm

tính năng nổi bật của BBHH sơn chống loang màu

1. Khái quát người tuổi Tuất


1.1 Tính cách

Tuổi Tuất đứng áp cuối, thứ 11 trong danh sách 12 con giáp. Người tuổi Tuất về cơ bản cuộc đời gặp khá nhiều thuận lợi, chuyện vui nối tiếp không ngừng. Mọi điều trong cuộc sống của bạn đều rất hòa hợp, thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, sức khỏe của người tuổi này lại không được tốt lắm, cần nghỉ ngơi hợp lý, điều chỉnh lịch sinh hoạt và làm việc theo khoa học thì mới có thể khỏe mạnh.

Người mang tuổi Tuất khá nhạy cảm và dễ bị kích thích, họ thích tranh luận và đa phần họ đều là những người có nguyên tắc. Họ cũng là người hay lo nghĩ, thậm chí là luôn lo lắng về gia đình và những người mà họ yêu thương.

Người tuổi Tuất đa phần là những người bạn trung thành tuyệt vời. Đơn giản và trực tiếp, họ coi trọng tính toàn vẹn cá nhân và có một ý thức mạnh mẽ về trách nhiệm. Đó là những tính cách tiêu biểu của người có tuổi này. Như vậy, tuổi Tuất là người sinh vào những năm nào? Xem thêm thông tin bên dưới nhé!

1.2 Năm sinh

Sau khi đã tìm hiểu về tính cách của người tuổi Tuất thì chúng ta xem xét đến các năm sinh:

– Gia chủ Mậu Tuất có năm sinh 1958, 2018 thuộc mệnh Mộc (Bình Địa Mộc).

– Gia chủ Canh Tuất có năm sinh 1970 thuộc mệnh Kim (Thoa Xuyến Kim).

– Gia chủ Nhâm Tuất có năm sinh 1922, 1982 thuộc mệnh Thủy (Đại Hải Thủy).

– Gia chủ Giáp Tuất có năm sinh 1934, 1994 thuộc mệnh Hỏa (Sơn Đầu Hỏa).

– Gia chủ Bính Tuất có năm sinh 1946, 2006 thuộc mệnh Thổ (Ốc Thượng Thổ).

Thông tin kế tiếp, Sơn Dura mời mọi người khám phá chủ đề "Tuổi Tuất sơn nhà màu gì?" thu hút tài lộc, xua tan xui xẻo.

Tính cách và năm sinh người tuổi Tuất

 

2. Tuổi Tuất sơn nhà màu gì hợp phong thủy nhất? Xem ngay danh sách màu sơn

Như đã đề cập bên trên, màu sơn nhà cũng đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến tài lộc, may mắn và sức khỏe của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Mỗi một cung mệnh sẽ phù hợp với những màu sơn khác nhau. Sau đây là danh sách những màu sơn hợp tuổi Tuất, Sơn Dura mời bạn tham khảo!

2.1 Gia chủ tuổi Giáp Tuất (1934, 1994) – Mệnh Hoả


Gia chủ tuổi này nên chọn những màu sắc thuộc nhóm tương sinh để không ảnh hưởng đến tài lộc cũng như cuộc sống của mình. Vì tuổi này thuộc mệnh Hoả nên những màu như xanh lá nhạt sẽ giúp người tuổi Giáp Tuất thăng tiến trong công việc, gia đình hạnh phúc và nhiều niềm vui. Ngoài ra, có những sắc màu đại diện cho bổn mệnh của họ như hồng, đỏ, tím cũng giúp những gia chủ trở nên nổi bật, gặt hái nhiều thành công. Đó là những màu sơn nhà mà quý gia chủ có tuổi Giáp Tuất nên lưu ý lựa chọn.

Tuổi Giáp Tuất mệnh Hỏa nên sơn nhà màu đỏ

 

Bên cạnh đó, Thuỷ khắc với mệnh Hoả, do đó, tuổi Giáp Tuất cần tránh những màu đại diện cho cung nước như đen, xanh biển. Nếu vẫn muốn sử dụng theo sở thích thì bạn nên tránh lấy nhóm màu này làm màu chủ đạo và chỉ nên dùng để sơn một khu vực nhỏ trong nhà.

2.2 Gia chủ tuổi Bính Tuất (1946, 2006) – Mệnh Thổ


Tuổi Tuất sơn nhà màu gì
? Với tuổi Bính Tuất, gia chủ sẽ thuộc mệnh Thổ. Vì vậy những màu như vàng, vàng đất đại diện cho cung mệnh sẽ rất tốt giúp đẩy sự may mắn và duy trì sức khỏe. Mặt khác, vì mệnh Hoả sinh Thổ, nên những màu thuộc mệnh Hỏa như đỏ, hồng và cam sẽ góp phần thúc đẩy sự nghiệp của người tuổi Bính Tuất phát triển hơn. Lựa chọn những màu sơn nhà phù hợp với bản mệnh sẽ giúp người tuổi Bính Tuất thu hút năng lượng tích cực đồng thời xua tan năng lượng không tốt.

Tuổi Tuất sơn nhà màu gì

Nhà màu cam cho gia chủ Bính Tuất

Tương tự, vì Mộc khắc Thổ, cây cối sẽ rút cạn dưỡng chất khiến đất trở nên cằn cỗi, hết màu mỡ. Do đó, gia chủ tuổi Bính Tuất không nên chọn sơn nhà màu xanh lá làm cạn tiền tài, sức khỏe mệt mỏi.

2.3 Gia chủ tuổi Mậu Tuất (1958, 2018) – Mệnh Mộc


Gia chủ sinh vào năm tuổi Mậu Tuất thường sẽ cảm thấy thoải mái, tràn trề năng lượng khi sử dụng màu sơn nhà xanh lá – Đây là màu sắc đại diện cho mệnh Mộc. Đồng thời, những màu đại diện cho hành Thuỷ như xanh biển, đen cũng sẽ giúp người mệnh Mộc phát triển về mọi mặt do Thuỷ sinh Mộc. Đó cũng là lý do mà người tuổi Mậu Tuất nên sử dụng các nhóm màu sơn này để tăng sự thu hút tài lộc, xua tan xui rủi với chính bản thân và gia đình mình.

Sơn nhà màu xanh lá cho gia chủ Mậu Tuất mệnh Mộc

Sau khi tìm hiểu về "Tuổi Tuất sơn nhà màu gì?" thì chúng ta xem xét qua các màu tương khắc. Nếu người tuổi Mậu Tuất yêu thích màu trắng thì nên tiết chế bằng cách sử dụng những màu tương sinh. Vì trắng đại diện cho Kim, Kim khắc Mộc. Nó sẽ làm hao hụt tài lộc của bạn và ảnh hưởng đến cuộc sống, gia đạo.

2.4 Gia chủ tuổi Canh Tuất (1970) – Mệnh Kim

Đâu là những màu tương sinh với người tuổi Canh Tuất? Đó là các màu có sắc nâu, cam và vàng, trắng đại diện cho Mệnh Thổ và Kim. Vàng là màu của sự dung hòa và ấm áp, nhờ đó, người mệnh Kim sẽ có một cuộc sống trọn vẹn và sung túc hơn. Những sắc màu xám và bạc lại khá giúp ích cho tuổi Canh Tuất trên con đường công danh sự nghiệp. Lưu ý lựa chọn những màu sơn này sẽ giúp ích gia chủ rất nhiều trong cuộc sống. Nếu vẫn muốn chọn sơn theo sở thích thì bạn có thể chọn ra màu sơn trong nhóm tương sinh mà bạn thích nhất.

Sơn nhà màu vàng thu hút tài lộc cho gia chủ mệnh Kim

Bên cạnh đó, gia chủ mệnh Kim nên tránh việc sử dụng các màu sơn đỏ, hồng. Bởi vì đây là màu bản mệnh của mệnh Hoả (Hoả khắc Kim) sẽ làm gia chủ cảm thấy mệt mỏi và tiêu hao năng lượng. Do đó, việc tránh các màu tương khắc sẽ giúp bạn đón nhận năng lượng tích cực, và có nhiều may mắn trong cuộc sống. Gia chủ Canh Tuất nên lưu ý các vấn đề này để tránh hao tài nhé!

2.5 Gia chủ tuổi Nhâm Tuất (1922, 1982) - Mệnh Thủy

Nếu đọc đến đây mà bạn vẫn còn thắc mắc "Tuổi Tuất sơn nhà màu gì?" thì chắc chắn bạn thuộc mệnh Thủy tuổi Nhâm Tuất đúng không nào? Những người tuổi này rất thích hợp với việc sơn nhà màu xanh dương tượng trưng cho bản mệnh để tăng cường sự may mắn. Vì Kim sinh Thủy nên gia chủ tuổi này còn được khuyên nên sơn nhà màu trắng sẽ giúp thu hút tài lộc và tràn đầy năng lượng tốt đẹp.

Sơn nhà màu xanh đen hợp mệnh Thủy

Tuổi Nhâm Tuất thuộc mệnh Thủy, mà Thổ thì khắc Thủy cho nên Sơn Dura khuyên bạn nên tránh dùng màu sơn có tông cam, nâu vì nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tiền tài, công danh của bạn. Ghi nhớ điều này sẽ giúp bạn giảm đi những điều xui rủi không đáng có trong cuộc sống.

3. Một số ưu điểm của các sản phẩm Sơn Dura

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sơn với hàng nghìn mẫu mã đa dạng màu sắc và nhu cầu sử dụng khác nhau. Trong số đó, Sơn Dura được mệnh danh là thương hiệu sơn uy tín chất lượng, tất cả khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm đều hài lòng.

Sơn Dura là thương hiệu Sơn của người Việt được ra đời từ năm 2010, sở hữu đa dạng và phong phú nhiều dòng sản phẩm ngoại thất, nội thất, chống thấm, kháng muối kháng kiềm, chống loang màu… Sản phẩm được đảm bảo chất lượng, bền màu cao, bám dính tốt, thân thiện với môi trường nên người dùng có thể dễ dàng phối màu, và sử dụng cho nhiều mục đích.

Quá trình sản xuất sản phẩm và chất lượng luôn được nâng cao, cố gắng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và cạnh tranh với các hãng sơn nhà tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam top trên. Tự hào là Thương hiệu số 1 Việt Nam trong năm 2022 và 2023, Sơn Dura đã đồng hành cùng các công trình lớn nhỏ trên khắp chiều dài Tổ quốc như Nhà Công Tử Bạc Liêu, Ngọn Hải Đăng đảo Phú Quý cùng hàng triệu công trình tư nhân khác.
javascript:void(0)

Sơn Dura đạt Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 & 2023

Không ai có thể phủ nhận được vị thế của Sơn Dura trong thời gian vừa qua nhờ sự phủ sóng toàn quốc, liên tục phát triển mạnh mẽ, cạnh tranh về chất lượng, quy trình sản xuất được kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt để đạt tiêu chuẩn cao, hiện đại.

Người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng, thương hiệu đã quá nổi tiếng nên chủ thầu dễ tư vấn hơn cho chủ nhà. Hơn hết, giá cả của sản phẩm Sơn Dura cũng rất phải chăng, hoàn toàn phù hợp với nhiều điều kiện của khách hàng.

Sơn Dura có độ bền màu lên đến 17 năm 

 

Hy vọng với những thông tin về chủ đề "Tuổi Tuất sơn nhà màu gì" để thu hút tài lộc bên trên sẽ giúp các gia chủ có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn màu sơn phong thủy cho mình. Ở bài viết kế tiếp, Sơn Dura sẽ giới thiệu đến mọi người thông tin về màu sơn phù hợp cho con giáp khác. Đây chỉ là những thông tin tham khảo, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu sơn theo sở thích. Nếu cần sự trợ giúp, hãy liên hệ với Sơn Dura nhé! 





   SƠN HIỆU ỨNG

LIÊN HỆ & HỖ TRỢ MIỄN PHÍ
Vui lòng điền vào mẫu liên hệ dưới đây để được hỗ trợ.

Gửi  

Đang gửi thông tin, vui lòng chờ trong giây lát...

Gửi thành công. Chúng tôi xin phép liên hệ lại bạn trong thời gian sớm nhất.