Tuổi Thìn sơn nhà màu gì để gia chủ thêm tài vận may mắn?


XEM MÀU PHONG THỦY THEO TUỔI
Nguồn: Bài viết theo quan điểm cá nhân của đội ngũ KTS Sơn Dura

Tìm ra màu sắc hợp với bản thân sẽ giúp chúng ta đón nhận những năng lượng tích cực từ vũ trụ, đồng thời cản trở năng lượng xấu ảnh hưởng đến cuộc sống. Mỗi một cung tuổi, cung mệnh sẽ có một nhóm màu tương sinh, nhóm màu tương khắc khác nhau. Trong bài viết này, thương hiệu Sơn Dura sẽ đề cập đến chủ đề “Tuổi Thìn sơn nhà màu gì”. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi tô điểm cho tổ ấm của mình.
 

Ngoài ra, để sở hữu màu sơn nhà đẹp theo năm tháng và bền lâu với thời gian thì việc chọn sơn có chất lượng tốt cũng rất quan trọng. Trường hợp này, Sơn Dura xin giới thiệu Bộ 3 Hoàn Hảo - Chống loang màu với những tính năng đặc biệt như:

  • Sơn chống loang màu

  • Sơn chống sọc đen

  • Sơn kháng muối kháng kiềm - Bền màu lên đến 17 năm

Bộ 3 hoàn hảo - Sơn chống loang màu sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

1.Đôi nét về người tuổi Thìn


1.1 Năm sinh của người tuổi Thìn

Trước khi tìm hiểu “Tuổi Thìn sơn nhà màu gì”, chúng ta cần tìm hiểu các thông tin xoay quanh về năm sinh và tính cách tuổi này. Tuổi Thìn có 5 bản mệnh tương ứng với các năm sinh sau đây: 

Nhâm Thìn sinh năm 1952, 2012 thuộc mệnh Thủy

Giáp thìn sinh năm 1964 có mệnh Hỏa 

Bính Thìn sinh năm 1976 có mệnh Thổ 

Mậu Thìn sinh năm 1988 có mệnh Mộc 

Canh Thìn sinh năm 1940, 2000 có mệnh Kim

Mỗi can chi lại ứng với 1 mệnh riêng trong Ngũ hành, có các gam màu tương sinh, tương hợp hay tương khắc khác nhau. Do đó, để đón nhận may mắn cũng như xua đuổi vận xui, Sơn Dura khuyên bạn nên sử dụng các vật dụng cũng như màu sơn nhà theo màu tương sinh. Điều đó giúp bạn được ổn định về tinh thần, sức khỏe và tài lộc.

Tuổi Thìn sơn nhà màu gì

Năm sinh và tính cách người tuổi Thìn

1.2 Tính cách của người tuổi Thìn

Thìn hay còn gọi là Rồng chính là con giáp thứ 5 trong danh sách 12 con giáp. Đây được xem là linh vật không có thật ở hiện tại. Những người có tuổi Thìn thường có tính cách khá mạnh mẽ, quyết đoán, cứng rắn. Nhưng họ lại được đánh giá là không dễ gần vì tính cách lạnh lùng. Đồng thời, họ thường là những người có tố chất lãnh đạo, rất tài giỏi, tự tin ngời sáng.

Người tuổi Thìn hay có những ý tưởng xuất chúng, khác với số đông. Cũng chính vì thế, họ được ví như cơn gió rất mạnh và nhanh. Không có khó khăn nào họ không dám đương đầu, vì bất kể gian nan gì họ cũng tìm cách vượt qua và vươn tới thành công. Chính nhờ những tính cách như trên đã khiến cho người tuổi Thìn gặt hái được nhiều thành công cũng như tiền tài. Tuy nhiên, để nguồn năng lượng này được vận hành một cách tốt nhất, bạn nên tìm hiểu chủ đề “Tuổi Thìn sơn nhà màu gì” mà Sơn Dura chuẩn bị chia sẻ ngay sau đây. Khi lựa chọn được màu sơn phù hợp có thể giúp gia chủ sẽ thu hút những năng lượng tích cực, vượng khí sinh tài.

 

2. Tuổi Thìn sơn nhà màu gì để gia chủ đón nhận tài lộc?


2.1 Canh Thìn sinh năm 1940, 2000 thuộc mệnh Kim

Những người tuổi Canh Thìn sinh năm 1940 và năm 2000 có mệnh Kim. Nếu sinh vào năm này, màu sắc hợp nhất đối với bạn là màu chủ đạo nâu đất, vàng đất. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp các màu như trắng, ánh kim làm điểm nhấn cho không gian thêm nổi bật.
Tuổi Thìn sơn nhà màu gì

Nếu sử dụng các màu tương sinh, bạn sẽ thu hút nguồn năng lượng tích cực, công danh sự nghiệp đều tiến triển tốt, gia đình hạnh phúc, bình yên. Sơn nhà màu vàng kết hợp với gam màu trắng vừa tươi trẻ, sống động. Đó là gợi ý mà Sơn Dura gửi đến các gia chủ Canh Thìn.

Tuổi Thìn sơn nhà màu gì

Nhà màu vàng đất hợp với tuổi Canh Thìn

Song song đó, do Hỏa khắc Kim nên gia chủ tuổi này tuyệt đối nên tránh các gam màu thuộc Hỏa (đỏ, hồng, tím). Nếu bạn yêu thích màu sắc này thì nên hạn chế dùng để tránh rủi ro nhé!

2.2 Mậu Thìn sinh năm 1928, 1988 thuộc mệnh Mộc

Quý gia chủ có tuổi Mậu Thìn nên ưu tiên chọn màu sơn có màu xanh lá cây vì nó sẽ giúp thu hút tài lộc, vận may tới tấp cho chủ nhân cũng như thành viên trong gia đình. Đây là màu sắc "chiến thắng" của tuổi mệnh này, vì khi và chỉ khi bạn sử dụng chúng đồng loạt cũng như xuyên suốt sẽ làm cho vận may, tiền tài đua nhau kéo đến.
Tuổi Thìn sơn nhà màu gì

Đặc biệt, bạn cũng có thể kết hợp màu sơn này với các màu như đen, xám cũng tạo nên không gian mới lạ nhưng vẫn đảm bảo sự tươi mát, mới mẻ. Sắc xanh lá rất phù hợp với các đối tượng trẻ tuổi vì nó khá nổi bật và sống động.

Tuổi Thìn sơn nhà màu gì

Tuổi Mậu Thìn nên sơn nhà màu xanh lá

Về nhóm màu tương khắc, vì Kim khắc Mộc nên gia chủ mệnh Mộc cần tránh các màu như trắng, vàng trắng, ánh kim, bạc vì nó sẽ làm hao tài, thu hút điều tiêu cực. Nếu có thể, mọi người nên tránh sử dụng các sắc màu này ở mọi hoàn cảnh để bảo vệ tài vận tối đa.

2.3 Nhâm Thìn sinh năm 1952, 2012 thuộc mệnh Thủy

Tiếp nối chủ đề "Tuổi Thìn sơn nhà màu gì" chính là các nhóm màu tương sinh, tương khắc với gia chủ tuổi Nhâm Thìn - mệnh Thuỷ. 
Tuổi Thìn sơn nhà màu gì

Màu hợp với gia chủ này là màu xanh dương, trắng đen mang hình ảnh của hơi nước, mưa, tone màu lạnh. Khi chọn màu sơn nhà mệnh Thủy nên chọn ưu tiên là màu xanh dương làm màu chủ đạo.

Tuổi Thìn sơn nhà màu gì

Sơn nhà màu xanh dương hợp với tuổi Nhâm Thìn

Ngoài ra, trong ngũ hành tương sinh, Kim sinh Thủy, vì vật quý gia chủ có mệnh Thủy có thể chọn các tông màu tượng trưng cho mệnh Kim như: trắng, vàng, bạc, ánh kim. Những màu sắc này sẽ giúp thu hút tài lộc cũng như giúp gia chủ đón nhận những điều may mắn.

Về nhóm màu tương khắc, Thủy sẽ khắc Thổ nên bạn cần tránh các màu vàng đất, vàng nâu. Nếu cố chọn sơn nhà màu này. Sẽ không mang đến điều không may mắn cho gia chủ. Hỏa cũng khắc Thủy nên gia chủ Nhâm Thìn cần tránh các màu sơn như đỏ, vì nó sẽ cản trở bạn đón nhận tài lộc. Cần lựa chọn màu sơn nhà phù hợp để tránh cuộc sống bị ảnh hưởng.

 

2.4 Giáp Thìn sinh năm 1904, 1964 thuộc mệnh Hỏa

Dựa vào các nhóm màu tương sinh tương hợp, chúng ta có thể dễ dàng nhìn ra màu cam, đỏ, vàng chính là những màu sắc làm kích thích may mắn, thúc đẩy tài lộc, thu hút tiền tài tốt nhất cho gia chủ tuổi Giáp Thìn. Song song đó, Mệnh Hỏa và Mộc là hai mệnh rất hợp với nhau nên bạn có thể dùng các màu xanh lá, tím, hồng để xen kẽ, tạo điểm nhấn. Qua đây, bạn cũng có thể thấy có quá nhiều lựa chọn giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn màu sơn thích hợp cho mình. Để không gian thêm phần nổi bật nhưng vẫn đảm bảo phong thủy, thì bạn nên dùng màu chủ đạo là màu bản mệnh và các màu điểm nhấn là màu thuộc mệnh Mộc.
Tuổi Thìn sơn nhà màu gì

Tuổi Giáp Thìn sơn nhà màu cam thu hút tài lộc

Màu tương khắc của gia chủ tuổi Giáp Thìn chính là màu thuộc mệnh Thủy, ví dụ như gam màu về xanh dương, trắng, đen, xanh đen. Nếu có thể, bạn nên kiêng dùng màu sắc này tất cả khía cạnh trong cuộc sống chứ không riêng là màu sơn nhà. Điều đó giúp bạn tránh được xui rủi và điều không may mắn.

2.5 Bính Thìn sinh năm 1916, 1976 thuộc mệnh Thổ

Tuổi Bính Thìn sinh năm 1916, 1976 thuộc mệnh Thổ, ngũ hành Sa Trung Thổ. Khi chọn màu sơn nhà cho tuổi Bính Thìn thì màu tốt nhất là màu vàng đất, màu nâu. Ưu tiên vẫn là sơn ngoại thất, phòng khách và phòng làm việc. Đây là những khu vực được gia chủ hay lui đến nhiều nhất. Nó cũng ảnh hưởng không nhỏ đến năng lượng gia chủ.
Tuổi Thìn sơn nhà màu gì
Vì Hỏa sinh Thổ, bên cạnh đó, gia chủ tuổi Bính Thìn có thể chọn kết hợp các màu sắc của mệnh Hỏa như: Đỏ, cam tím. Nếu kết hợp giữa màu chính của cung mệnh và màu tương hợp sẽ giúp gia chủ phát tài phát lộc, không thể đếm được số lần gặp may mắn.

Tuổi Thìn sơn nhà màu gì

Bính Thìn mệnh Thổ nên sơn nhà màu nâu

Màu tương khắc:

Với gia chủ tuổi Bính Thìn mệnh Thổ. Trong phong thủy thì Thủy khắc Thổ. Do đó, các gam màu hành Thổ cần tránh là: Màu xanh lam, xanh dương bởi gam màu này sẽ mang đến điều không may mắn, vượng khí không tốt. Dù chọn lựa màu sơn kết hợp thì bạn cũng nên tránh sử dụng màu sơn này.

3. Bạn sẽ được gì khi lựa chọn thương hiệu Sơn Dura?

Tự hào là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm và cung cấp ra thị trường đa dạng sản phẩm với đầy đủ màu sắc, tính năng. Chất lượng sản phẩm đi cùng với thái độ phục vụ của Sơn Dura luôn là ưu điểm vàng giúp khách hàng tin tưởng và lựa chọn chúng tôi. Đồng hành cùng thương hiệu Sơn Dura, bạn sẽ nhận được các quyền lợi sau:

- Hỗ trợ tư vấn: Đến với Sơn Dura, mọi khách hàng đều được Sơn Dura tư vấn chọn màu sơn hợp bản mệnh để đón nhận tài lộc, giải đáp mọi thắc mắc như "Tuổi Thìn sơn nhà màu gì". Ngoài màu bản mệnh cho người năm tuổi, Sơn Dura còn sẵn sàng tư vấn cho các gia chủ cần thông tin về màu sơn hợp thời, hợp vị trí nhà, hướng nhà,...

- Sản phẩm chất lượng cao: Được sử dụng sản phẩm sơn với nhiều tính năng như kháng muối kháng kiềm, chống loang màu, chống sọc đen & chống bám bụi, chống rong rêu,... Sở hữu vô vàn ưu điểm chỉ với một sản phẩm, còn gì tuyệt vời hơn?

- Tiết kiệm thời gian phân vân lựa chọn màu sơn, thời gian sửa chữa vì sơn không đạt chuẩn, tiết kiệm chi phí nhân công sơn sửa. Nói chung, Sơn Dura chúng tôi sẽ bảo vệ công trình của bạn tránh những hư hại không đáng có.

- An toàn cho sức khỏe: Các sản phẩm Sơn Dura không chứa hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe.

- Màu sắc đa dạng: Sơn Dura rất dạng lựa chọn về màu sắc, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy màu sắc phù hợp với sở thích và phong cách thiết kế của mình.

- Giá cả phải chăng: Giá thành hợp lý và cạnh tranh so với chất lượng sản phẩm.

- Bảo hành dài hạn: Sơn Dura hiện đang là Hãng Sơn bảo hành lâu nhất tại Việt Nam

- Hướng dẫn sử dụng: Trên bao bì sản phẩm cũng như bộ phận chuyên viên hỗ trợ sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng và bảo quản sơn để đạt kết quả tốt nhất.

- Dễ dàng mua sắm: Sơn Dura đã có mặt trên nhiều kênh bán hàng, từ cửa hàng truyền thống đến các nền tảng trực tuyến.

 


Tham khảo thêm hệ thống sơn cao cấp chống loang màu của Sơn Dura

 

Do đó, để Sơn Dura có cơ hội đồng hành cùng bạn, hãy liên hệ hotline 0909221117 và cung cấp trở ngại cũng như thắc mắc của bạn, chúng tôi sẽ giải đáp ngay.

Tuổi Thìn sơn nhà màu gì” chính là chủ đề mà Sơn Dura muốn cung cấp cho các bạn trong bài viết này. Hy vọng bạn đã có được những thông tin bổ ích. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng việc lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà không chỉ dựa vào tuổi mà còn cần phải xem xét nhiều yếu tố khác như hướng nhà, thiết kế tổng thể, sở thích cá nhân, và cảnh quan vị trí nhà ở. Nếu cần thêm thông tin về thương hiệu, sản phẩm hay mẹo sơn nhà, hãy liên hệ với chúng tôi bạn nhé!









 





   SƠN HIỆU ỨNG

LIÊN HỆ & HỖ TRỢ MIỄN PHÍ
Vui lòng điền vào mẫu liên hệ dưới đây để được hỗ trợ.

Gửi  

Đang gửi thông tin, vui lòng chờ trong giây lát...

Gửi thành công. Chúng tôi xin phép liên hệ lại bạn trong thời gian sớm nhất.